Hyundai i10 2023 lộ diện phiên bản 'xịn, có đèn gầm soi chân

Trong khi nhiều hãng xe đã bỏ hẳn đội hình xe đô thị cỡ nhỏ chạy động cơ đốt trong vì lợi nhuận kém, Hyundai i10 bản nâng cấp vừa được trình diện.


Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bản cập nhật cho Hyundai i10 với cải tiến nhỏ về thiết kế, bổ sung vài tính năng và phiên bản giả hiệu suất cao N Line được giữ lại.

Nhìn bên ngoài, Hyundai i10 2023 không khác nhiều so với nguyên bản ra mắt vào năm 2019. Điểm khác biệt rõ nhất là đèn ban ngày hình lưới tổ ong ở hai bên tản nhiệt thế chỗ đèn tròn trước đây.

Các thay đổi khác được công bố bao gồm họa tiết mới tại tản nhiệt và hốc gió trung tâm cản trước và giao diện đèn hậu LED phía sau. Hai tông màu mới và một tùy chọn mâm hợp kim 15 inch mới. Bản Hyundai i10 N Line còn thay đổi ít hơn khi chỉ thay dàn đèn và mâm hợp kim 16 inch.

Vào bên trong, Hyundai bổ sung đèn gầm nội thất chiếu chân người dùng trên bản N Line. Bản thường có gói Purple Package mới bổ sung tông tím vào ghế bọc vải, chỉ khâu, hốc gió điều hòa, trong khi bản N Line có ốp đỏ và huy hiệu độc quyền.


Về công nghệ, Hyundai i10 2023 được trang bị màn kỹ thuật số 4,2 inch mới, màn giải trí 8 inch nay hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay không dây, bản đồ định vị qua kết nối mạng, bổ sung camera sau, bàn sạc điện thoại không dây và cổng USB-C cả trước lẫn sau.

Động cơ trên Hyundai i10 2023 chưa được công bố. Thế hệ hiện tại của dòng hatchback đô thị sử dụng động cơ 1.0L 3 xi lanh 83 mã lực hoặc tăng áp 99 mã lực.

Giá bán cũng chưa được tiết lộ.

Xem thêm: Phiên bản Honda CR-V 2023 có thể đánh bại doanh số Mazda CX-5, Hyundai Tucson ?

Một số hình ảnh khác của Hyundai i10 2023:


TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line ra mắt thị trường châu Âu

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường.

Các mẫu hatchback hạng A phiên bản mới dần lộ diện

Mới đây, thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bản cập nhật cho mẫu hatchback cỡ nhỏ Hyundai i10 với cải tiến nhỏ về thiết kế, một số tính năng được bổ sung trong cabin. Bên cạnh đó, Kia Morning cũng để lộ chi tiết thiết kế mới, dự kiến ra mắt ngay năm

Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda.

Kia Morning sẽ bổ sung thêm phiên bản mới tại Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10

Hiện tại Kia Morning vẫn đang là mẫu xe có doanh số thống thị trong phân khúc Hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị phần của mẫu xe nhỏ này đang mất dần vào tay đối thủ đồng...

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ