Ô tô điện Porsche Taycan bốc cháy ngùn ngụt, tài xế tử vong

Chiếc ô tô điện Taycan của Porsche gần đây đã bị cháy trong một số video lan truyền trên internet.

Đoạn video cho thấy chiếc Porsche Taycan đâm vào lan can và gây ra đám cháy lan rộng, người dân đi qua cố gắng giải cứu chiếc xe nhưng không thể mở cửa từ bên ngoài. Theo các nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa bùng lên dữ dội nên có người đi lên cố gắng cứu những người trên xe nhưng cửa không mở được. Những người bên trong xe không kịp thoát ra ngoài đã tử vong.

Người phụ trách điều tra vụ tai nạn của Sở Công an Tô Châu, Wuzhong, nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: “quả thật có vụ tai nạn này, mọi việc khá nghiêm trọng, thời gian là vào khoảng sáng sớm. Phân đội đang phối hợp xử lý vụ tai nạn, đồng thời nhờ các chuyên gia can thiệp điều tra, hiện chưa có kết quả điều tra nên không tiện tiết lộ chi tiết.”.

Vào ngày 14 tháng 9, Porsche Trung Quốc trả lời rằng nhận thức ban đầu của vụ việc là do tai nạn giao thông và sở cảnh sát giao thông đã can thiệp để điều tra, đồng thời đại lý Porsche tại địa phương sẽ tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng khi cần thiết để hỗ trợ cuộc điều tra. Không có câu hỏi nào từ cảnh sát về tình trạng của chiếc xe, và không có thêm chi tiết nào được tiết lộ trong thời điểm hiện tại. Thực tế là thời điểm xảy ra tai nạn và việc có người xem tại hiện trường kéo cửa không mở được là nghi vấn và chưa thể khẳng định.

Taycan là mẫu xe thể thao chạy điện đầu tiên được Porsche phát hành vào năm 2019, là mẫu xe đầu tiên trên thế giới hỗ trợ sạc điện áp cao 800V, và sẽ chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 4 năm 2020.


TIN LIÊN QUAN

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Porsche Taycan Turbo S 2021 lập kỷ lục vòng đua tại The Bend

Xe điện Porsche Taycan Turbo S 2021 đã lập kỷ lục vòng đua tại Công viên Ô tô thể thao The Bend ở Nam Úc. Được lái thử bởi cựu chiến thắng Bathurst 1000 và người hướng dẫn chính của Porsche Track Experience, Luke Youlden, chiếc Taycan Turbo S màu

Porsche tăng trưởng 13% trong 9 tháng đầu năm, doanh số Taycan cao hơn cả 911

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Porsche bán được 217.198 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 13%. Cayenne vẫn là mẫu xe bán chạy nhất, trong khi doanh số xe điện Taycan cao hơn cả dòng 911.

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.