Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt Việt Nam

Là một trong những dòng crossover hạng C được ưa chuộng tại Việt Nam, Hyundai Tucson đã có thế hệ mới từ tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó tới nay, phiên bản mới này của chiếc xe đã nhiều lần được đồn đoán sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Trên thực tế vào tháng 10 vừa qua, những chiếc Tucson đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để đăng kiểm nhưng nhằm phục vụ một số cơ quan ngoại giao. Phải tới ngày 27/12/2021 tới đây, Tucson thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam khi hiện tại TC Motor đã công bố sự kiện online được tổ chức vào ngày nêu trên.

Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt Việt Nam

Trên thực tế, sự kiện có tên 'Khai mở giới hạn' của TC Motor được tổ chức online vào 10 giờ sáng ngày 27/12/2021 không đề cập trực tiếp mẫu xe nào sẽ được ra mắt. Tuy nhiên dựa vào hình ảnh đèn định vị đặc trưng trong thư mời, có thể khẳng định mẫu xe mới sẽ là Hyundai Tucson. Nếu như một dòng xe mang tính chủ lực và đang rất thành công, nhiều hãng sản xuất sẽ tỏ ra 'chùn tay' và không dám thay đổi quá nhiều nó khi ra mắt thế hệ mới. Tuy nhiên Hyundai đã làm điều ngược lại với Tucson: mạnh tay tái thiết kế chiếc xe một cách vô cùng triệt để.

Giống như Elantra, Hyundai cũng áp dụng những đường nét dập nổi ở hai bên thân xe của Tucson. Chỉ có điều trên chiếc crossover hạng C này, chúng ta sẽ có nhiều đường góc cạnh hơn, cũng như các bề mặt lồi lõm khác nhau. Bên trong cabin xe cũng nổi bật bởi màn hình rộng ngang với kích thước 10,3 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Hiện chưa rõ Tucson sẽ có cấu hình động cơ và trang bị chính xác tại Việt Nam như thế nào.

Khi ra mắt Thế giới, Tucson được bán với 2 phiên bản động cơ. Trong đó bản đầu tiên có động cơ xăng 2.5l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên 190 mã lực/260Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Bản cao cấp hơn được trang bị máy 4 xi-lanh 1.6l tăng áp kèm mô-tơ điện, đem tới tổng công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Trong khi đó tại Việt Nam hiện nay, xe có 3 phiên bản động cơ: 1.6L T-GDi 177 mã lực/265Nm, Diesel R 2.0L 185 mã lực/ 400Nm và xăng 2.0L MPI 155 mã lực/192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Không ngoại trừ khả năng chúng sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trên thế hệ mới.


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Sáng nay ra mắt Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới, "khai mở" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

SUV hạng C Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới sẽ ra mắt Việt Nam hôm nay, qua sự kiện trực tuyến 'Khai mở giới hạn', cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Vào thứ 2 tuần sau Hyundai ra mắt xe mới tại Việt Nam: chắc chắn là Tucson thế hệ mới

TC Motor vừa công bố sẽ ra mắt một mẫu xe mới trong sự kiện online 'Khai mở giới hạn', với hình ảnh hé lộ rõ ràng cho thấy thiết kế đèn pha của Hyundai Tucson thế hệ mới.

Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý Hyundai ở Hà Nội, mẫu Hyundai Tucson đang nhận được giảm giá từ 30 - 56 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng Cụ thể, Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn giảm 41

Hyundai Tucson 2022 âm thầm về đại lý để bán dịp Tết, giá từ 825 triệu đồng

Bên cạnh việc rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt chính thức (27/12), Hyundai Tucson thế hệ mới còn lộ nguyên bảng giá tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này sẽ có 4 phiên bản, giá dao động từ 850 triệu - 1,03 tỷ đồng.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Dọn kho chờ bản mới, Hyundai Tucson giảm cực sâu, chỉ còn từ 728 triệu đồng

Với mức giá khởi điểm chỉ 728 triệu đồng sau giảm giá, Hyundai Tucson hiện đang là mẫu crossover hạng C có giá rẻ nhất thị trường, cạnh tranh cao với các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Hyundai Tucson 2022 lộ cấu hình động cơ trên Cục Đăng kiểm Việt Nam

Hyundai Tucson 2022 có sẵn trong 4 cấu hình động cơ, trong đó bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho bản động cơ xăng tăng áp 1.6L - một bước tiến lớn trong cuộc cạnh tranh với đối thủ Mazda CX-5 và Honda CR-V.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại