Chi tiết VinFast VF e36 vừa ra mắt toàn cầu, SUV điện cỡ lớn 3 hàng ghế

Chi tiết VinFast VF e36 vừa ra mắt toàn cầu, SUV điện cỡ lớn 3 hàng ghế

 Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất, thuộc phân khúc D và E. 
Trong đó, mẫu xe SUV điện VF e36 cuốn hút ánh nhìn với vẻ đẹp khỏe khắn và tiện dụng. Các chi tiết trên xe VF e36 cho phép cải thiện khí động học và mở rộng phạm vi xe điện, bao gồm “màn gió” ở mui và phần đầu xe để chuyển hướng không khí từ các khu vực có lực cản cao; tay nắm cửa, kính và đường viền phẳng với thân xe; mái dốc khí động học và kính bên thuôn…

 Là một chiếc SUV cỡ lớn thuộc phân khúc E, với cấu trúc 3 hàng ghế tiện nghi rộng rãi, VinFast VF e36 đáp ứng nhu cầu một chiếc xe rộng rãi cho gia đình hoặc nhiều thành viên cùng đồng hành. Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.120 x 2.000 x 1.721)mm. 

 Có hai phiên bản pin cho VF e36 cho phép tầm hoạt động của xe tương đương 485km và 680km (mục tiêu dự kiến). Hệ động lực của VF e36 Plus gồm 2 động cơ điện tạo thành hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, với mức công suất 300kW (402 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 640Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 6,5 giây. 

 Nội thất của VF e36 được VinFast thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản và sang trọng. Trung tâm khu vực điều khiển là một màn hình lớn tới 15,4 inch đáp ứng thông tin điều khiển, giải trí đa phương tiện. Các nút chuyển số thiết kế phong cách như siêu xe. Các vật liệu cao cấp được sử dụng, đèn viền cũng tạo nên phong cách ấn tượng cho bầu không khí bên trong chiếc VF e36.
VF e36 được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh; và các tính năng tiện ích giải trí thú vị như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ...
VinFast cho biết một số thông số kỹ thuật, tính năng nêu trên dành cho mức độ sản phẩm trong giai đoạn thiết kế. Sản phẩm thực tế có thể có những thay đổi nhỏ.
Các mẫu SUV điện của VinFast dự kiến được mở bán toàn cầu vào nửa đầu năm 2022 và bàn giao tới khách hàng vào cuối Quý 4 cùng năm.















 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, thương hiệu ô tô Việt đã chính thức giới thiệu hai mẫu SUV điện VinFast VF e35 và VF e36. VinFast VF e35 Đầu tiên là VinFast VF e35, về ngoại hình vẫn mang đặc trưng của thương hiệu khi được thiết kế bởi...

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Ghi dấu lịch sử, VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất.

Chi tiết xe điện thông minh VinFast VF e35: SUV hạng D với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi

VinFast VF e35 là chiếc SUV điện cỡ trung với 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi. Xe được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ và lái xe hiện đại, thông minh.

VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu Việt gây chú ý khi chính thức bàn giao 18 xe ô tô VinFast cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào.Được biệt sự kiện bàn giao xe diễn ra tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng, gồm: 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp. Buổi

Thành viên Gia Lai Team bay hẳn sang Los Angeles chỉ để đặt hàng xe điện VinFast

Sự kiện VinFast ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt sống tại Mỹ, trong số đó phải kể đến anh Tyler Ngo - một thành viên của Gia Lai Team.

VinFast ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất. Sự kiện đánh dấu bước

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang