Ý tưởng nhà để xe tương lai giành giải thưởng Cuộc thi Thiết kế năm 2021 của Polestar

Những người tham gia cuộc thi thiết kế Polestar năm nay phải đưa ra các ý tưởng về giải pháp giải quyết vấn đề toàn cầu, chẳng hạn như biến đổi khí hậu - phù hợp với xu hướng hiện nay của ngành công nghiệp ô tô nói chung. Một trong hai người chiến thắng, nhà thiết kế chuyên nghiệp David Vultaggio, đã hình dung ra ý tưởng về một nhà để xe trong tương lai. Thay vì chỉ là một nơi đỗ xe đơn giản, Vultaggio đã hình thành một trung tâm đa chức năng bền vững và phù hợp với nhiều loại phương tiện, gọi là H_UB.




Ý tưởng nhà để xe tương lai giành giải thưởng Cuộc thi Thiết kế năm 2021 của Polestar


H_UB có thể được coi là một trung tâm trải nghiệm, nơi khách hàng có thể khám phá sâu hơn về thương hiệu Polestar trong khi chiếc xe của mình đang được sạc. Tòa nhà này không chỉ cung cấp nguồn điện để sạc cho ô tô điện mà còn sản xuất nhiên liệu hydro. Do đó, H_UB là một địa điểm hoàn hảo không chỉ cho concept Polestar Precept mà còn cho thủy phi cơ hydro và xe đạp điện của thương hiệu này. 






Tầm nhìn của Vultaggio cũng được đánh giá rất cao về tính thực tế vì ngày càng có nhiều người sử dụng các phương tiện thân thiện với môi trường, từ xe đạp đến ô tô điện và du thuyền chạy hydro. Ý tưởng nhà để xe tương lai là một nơi tạo ra năng lượng sạch không chỉ phục vụ cho riêng xe hơi và mang tính di động bền vững (EcoMobility) - đúng với những chỉ tiêu mà cuộc thi thiết kế Polestar năm nay.





Người chiến thắng còn lại là một sinh viên khoa thiết kế Mingwei Liu với ý tưởng về một chiếc xe có tên gọi “Glad to Be Dirty”. Cụ thể, chiếc xe này ngoài việc phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày, nó còn trở thành một chiếc máy lọc không khí di động trong suốt quá trình di chuyển. Kết quả của quá trình lọc không khí sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển bên trong khoang lái.



Tất cả những nhà thiết kế khác lọt vào vòng chung kết đều có tầm nhìn cùng cách tư duy hướng đến một tương lai với sự dẫn đầu của nguồn năng lượng sạch bền vững và công nghệ tự lái.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ SUV điện Polestar 3 và kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng

Polestar 3 là chiếc SUV điện đầu tiên của hãng và cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại Mỹ. Công ty đã tái khẳng định lại kế hoạch tăng trưởng trên toàn cầu.

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Sau thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ dòng xe thể thao của Volvo đã đón nhận tin vui khi thương hiệu con của Volvo là Polestar vừa giới thiệu mẫu Polestar 1 sở hữu công suất 600 mã lực.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Polestar 1 sẽ ra sao dưới phong cách cơ thể mui trần năng động?

Polestar đã vén màn chiếc coupe hiệu suất Polestar 1 hoàn toàn mới cách đây vài ngày, và ngay lập tức đã có một nghệ sĩ tạo ra một bản dựng về phiên bản mui trần...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.