Vừa hết giãn cách, các thành viên VietRally du hành Bình Châu với dàn siêu xe, xe sang “độc“

Vào ngày 19/10, tại bến du thuyền Novaland đã diễn ra chuyến hành trình của team VietRally sau một thời gian Tp.HCM bị giãn cách. Chuyến đi lần này không đông như lần đầu tiên nhưng vẫn có sự tham gia của các mẫu siêu xe, xe thể thao đình đám tại Việt Nam.

Vừa hết giãn cách, các thành viên VietRally du hành Bình Châu với dàn siêu xe, xe sang “độc“


Đầu tiên phải kể đến dàn siêu xe Ferrari góp mặt với 4 cái tên là 458 Speciale, 458 Italia độ Misha Design, 488 GTB độ mâm HRE cực ngầu, và 488 Pista độ mâm Brixton Wheels của đại gia ngành thẩm mỹ. 


 Mẫu xe thể thao mui trần 2 chỗ ngồi đặc trưng Porsche Boxster màu đỏ sánh bước cùng với chiếc SLS AMG thứ 5 cập bến Việt Nam và hiện mang trên mình lớp áo màu bạc chrome sáng bóng.

 Cặp Chevrolet Corvette C7 Z06 xuất hiện với một chiếc màu trắng thuộc bản Grand Sport, đây là chiếc C7 Z06 đầu tiên về nước. Còn lại là chiếc C7 Z06 Convertible màu vàng độc nhất Việt Nam, hiện ngoại thất của chiếc xe đã lên lớp decal màu cam cực nổi.

Audi R8 V10 Plus màu vàng độ gói độ Vorsteiner độc đáo thuộc một drifter có tiếng tại Việt Nam. Chiếc Subaru Impreza WRX STi màu đỏ rực với bộ mâm trắng độc đáo của một người chơi xe tại Sài Gòn. 

 Cặp Porsche 911 thế hệ 992 cũng góp mặt với một chiếc thuộc bản Targa màu xanh dương và một chiếc Carrera màu vàng.

 Những mẫu xe khác có thể nói đến đó là Lamborghini Urus độ TopCar Design cùng Porsche Cayenne màu trắng muốt. Cùng Toyota Sienna màu xanh độc đáo.

 2 mẫu SUV địa hình danh giá của Mercedes là AMG G63 độ Brabus cực ngầu trong lớp áo màu vàng rực cùng chiếc AMG G 63 Edition 1 được dán lớp áo màu xanh lá cực nhã.

 Cuối cùng là G 63 AMG độ bộ mâm Strasse Wheels vạm vỡ cùng sedan hạng sang đến từ Đức: BMW 750Li màu đen nhám thế hệ G12 cực hầm hố.

Đoàn xe VietRally bắt đầu xuất phát từ sáng và gần đến trưa cùng ngày thì đã đến được khu du lịch suối nước nóng Mirena Bình Châu để thư giãn và nghỉ ngơi theo như lịch trình. Dự kiến vào ngày 20/10 đoàn sẽ trở về lại TP.HCM.

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Soi dàn siêu xe độc đáo góp mặt trong “Chuyến du lịch gia đình” của VietRally tại Mũi Né

Là hành trình siêu xe đầu tiên của năm 2021 và có quy mô lớn chưa từng có tiền lệ trước đây, VietRally đã hội tụ nhiều mẫu xe độc đáo và đắt giá nhất nhì tại Việt Nam.

Hơn 20 siêu xe, xe thể thao "khởi động" trước thềm tham gia hành trình VietRally

Đoàn xe này có nhiều cái tên nổi bật như siêu xe McLaren 765LT bản giới hạn, Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 35 tỷ đồng hay Lamborghini Aventador SVJ của 'ông trùm' chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

VietRally bắt tay với Nova Lifestyle để tổ chức những hành trình siêu xe ấn tượng hơn

Ngày 11/01/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi công bố Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần VietRally và Nova Lifestyle – thành viên của Nova Service thuộc hệ sinh thái NovaGroup. Tham gia buổi công bố có sự hiện diện của các thành

McLaren Senna triệu đô độc nhất Việt Nam sẽ tham gia hành trình siêu xe tháng 11 cùng VietRally

Cuối tuần này hội chơi xe VietRally vừa có buổi họp mặt sau chuyến đi khởi động cho hành trình thứ 2 sắp diễn ra vào tháng 11. Đáng chú ý là sự xuất hiện của chiếc hypercar McLaren Senna vừa được kết nạp vào thành viên mới của hội.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

McLaren Senna tụ họp cùng loạt siêu xe tại trung tâm TP.HCM

Sáng vừa qua vào ngày 24/10, những thành viên của hành trình VietRally cùng nhau tụ họp tại khu vực trung tâm TP.HCM. Được biết, đây là hoạt động diễn ra hàng tuần, nhằm kết nối những người chơi siêu xe, cũng như lên kế hoạch cho các chuyến đi

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.