Kể từ 16/11/2021, Porsche Macan sẽ chính thức có đối thủ lớn nhất từ Maserati

Maserati Grecale không phải là một mẫu xe gì đó quá bí mật khi trong suốt thời gian qua, nhà sản xuất tới từ Ý đã liên tục hé lộ về nó theo nhiều cách khác nhau. Thậm chí thời điểm ra mắt vào tháng 11 của chiếc xe cũng đã được ấn định hồi tháng 8, và nay Maserati chỉ còn xác nhận mỗi ngày chính xác. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID, lễ ra mắt của Grecale sẽ được diễn ra ở Milano, Ý và truyền trực tiếp tới toàn Thế giới online.
Kể từ 16/11/2021, Porsche Macan sẽ chính thức có đối thủ lớn nhất từ Maserati

 Được định vị nằm dưới dòng Levante và cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan, Grecale có 'phom' khá giống với đối thủ. Xe có một phần đầu dài và kính chắn gió kiểu dốc, nối liền với vòm mui phong cách coupe. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy các vòm bánh xe cơ bắp, tay nắm cửa tối giản và đường bờ vai quét lên trên. Lưới tản nhiệt nan dọc đặc trưng Maserati nằm choán gần hết phần đầu. Hai bên là các hốc gió kiểu thể thao và đèn pha vuốt dọc về phía sau.

 Grecale dự kiến sẽ dựa trên nền tảng Giorgio và có thể chia sẻ một số thành phần với Alfa Romeo Stelvio. Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận, nhưng có thể bao gồm máy cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 415Nm. Mẫu xe này cũng có thể được trang bị động cơ V6 2.9 lít tăng áp kép sản sinh công suất 505 mã lực/600Nm. Maserati cũng đã xác nhận một biến thể chạy điện sẽ ra mắt vào năm 2022 với tên gọi Folgore.

Sự xuất hiện của phiên bản điện Grecale Folgore sẽ giúp chiếc xe 'đón đầu' được Macan thế hệ mới, dự kiến sẽ chỉ chạy điện và ra mắt dự kiến vào đầu năm sau. Kể từ sau năm 2024, thế hệ Macan động cơ đốt trong hiện tại sẽ bị khai tử hoàn toàn.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Grecale sẽ ra mắt trong năm nay đấu Porsche Macan và BMW X3

Maserati Grecale được xếp vào phân khúc SUV cỡ nhỏ, dự kiến ra mắt trong năm nay. Đây được xem là “ắt chủ bài” giúp thương hiệu mang về những thành tích doanh số trong tương lai.Được biết, khoang nội thất của Grecale sẽ hướng đến độ thực tiễn cũng

Đã “chốt lịch” ra mắt, SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale lại lỡ hẹn tới tận Xuân 2022

Từng được ấn định ngày ra mắt là vào 16/11/2021, Maserati Grecale đã bị lùi lịch 'trình làng' và lần này, thậm chí chiếc xe còn không có một cái hẹn cụ thể.

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Maserati MC20 đạt giải "Thiết kế sản phẩm của năm" trong lễ trao giải Thiết kế sản phẩm Châu Âu

MC20 đã thắng giải “Product Design of the Year” tại European Product Design Award 2021. MC20, siêu xe thể thao mới của Maserati cũng được vinh danh “Top Design Winner” ở hạng mục Giao thông vận tải / Ô tô / Xe tải / Nhà di động và “Winner” ở hạng

Nữ khách hàng sở hữu Maserati Levante đầu tiên Việt Nam

Chưa đầy 2 tuần từ khi ra mắt, chiếc Maserati Levante đầu tiên Việt Nam đã về với chủ nhân, một khách hàng nữ sống ở Sài Gòn.

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.