Maserati MC20 đạt giải "Thiết kế sản phẩm của năm" trong lễ trao giải Thiết kế sản phẩm Châu Âu

European Product Design Award 2021 là một cuộc thi thiết kế được tạo ra để đánh giá và đề cao những nỗ lực của các nhà thiết kế sản phẩm quốc tế tài năng. Hàng ngàn dự án thiết kế từ mọi nơi trên thế giới được hội đồng giám khảo xem xét và đánh giá để chọn ra những sản phẩm ưu tú nhất về mặt thẩm mỹ, công năng và mang đậm tính sáng tạo.




Maserati MC20 đạt giải "Thiết kế sản phẩm của năm" trong lễ trao giải Thiết kế sản phẩm Châu Âu


Klaus Busse, Trưởng bộ phận Thiết kế của Maserati, cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển một chiếc xe sẽ tạo được một dấu ấn đáng nhớ trong tương lai như mẫu xe MC20 đã mở ra một kỷ nguyên mới của Maserati. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình với MC20. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này, đội ngũ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực trong dự án độc đáo này, để tạo ra một chiếc xe mở ra một chương mới trong lịch sử của Maserati.






MC20, được thiết kế bởi Centro Stile Maserati ở Turin, là sự pha trộn giữa phong cách sang trọng thanh lịch và sức mạnh thể thao. Một kiệt tác đích thực, mở đầu một Kỷ nguyên mới cho Thương hiệu Cây Đinh Ba.



MC20 được thiết kế với bản chất sáng tạo và mọi chi tiết thiết kế đều hữu dụng: cửa cánh bướm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn cải thiện tính công thái học của xe và cho phép ra vào cabin một cách tối ưu.






Mẫu siêu xe thể thao mới đại diện cho thiên hướng về tốc độ theo đúng bản sắc của Maserati: Một tác phẩm điêu khắc được kiến tạo phản chiếu định hướng thẩm mỹ trong tương lai của Thương hiệu. Trên thực tế, việc tập trung vào hiệu suất đã dẫn đến việc hình thành một chiếc xe với cá tính độc đáo, tính khí động học tinh tế và những đường nét không thể nhầm lẫn với bất kì mẫu xe nào khác.



Một chiếc xe có vẻ ngoài tuyệt vời ẩn chứa một tâm hồn thể thao không gì sánh bằng, với động cơ V6 Nettuno 630 mã lực mới cho khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong vòng chưa đến 2,9 giây và tốc độ tối đa trên 325 km một giờ. Động cơ được cấp bằng sáng chế này được hình thành, phát triển, thiết kế và chế tạo hoàn toàn bởi Maserati, và sử dụng công nghệ động cơ buồng đốt trước nguồn gốc từ động cơ Công thức 1.


Được phát triển bởi Phòng thí nghiệm Sáng tạo Maserati và được sản xuất tại nhà máy Modena lịch sử, Maserati MC20 là một chiếc xe hoàn toàn của Ý.



Mới đây, trong một teaser ngắn vừa được tiết lộ, Maserati đã chính thức công bố thời khắc quan trọng: Sự kiện công chiếu toàn cầu Maserati Grecale sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 11 tại Milano.



Grecale là cơn gió mang đến sự khác biệt ấn tượng hơn mỗi ngày và thổi một màu sắc mới vào các dòng xe Maserati. Sự bùng nổ của màu sắc mở màn cho sự xuất hiện mới của một cơn gió.



Mẫu xe mới của Maserati được đặt theo tên của một cơn gió dữ dội khác của vùng Địa Trung Hải, mang tính cách mạng và sự khác biệt độc đáo. Thời khắc đếm ngược cho buổi công chiếu ra mắt đã chính thức bắt đầu.



Maserati có lịch sử về việc đặt tên các dòng xe của mình theo những cơn gió mạnh mẽ nổi tiếng trên thế giới. Bắt đầu vào năm 1963 với dòng xe Mistral huyền thoại, tiếp đó là Ghibli, Bora và Khamsin. Năm 2016, chiếc SUV đầu tiên của Thương hiệu được đặt tên là Levante.



Và hiện tại đến lượt Grecale sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với Thương hiệu và biến sự trải nghiệm việc lái xe hằng ngày trở nên thật nổi bật và phi thường.  



Maserati được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua Trident Auto



Showroom: số 3 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM



Ngôi nhà Maserati: 18 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati MC20 bản mui trần chính thức lộ diện

Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã lộ diện với lớp ngụy trang khá nịnh mắt là 'bầu trời' mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại. Maserati MC20 mui trần Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi so với bản coupe,

Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam vừa xuất hiện tại showroom đơn vị nhập khẩu và được cho là sắp bàn giao cho chủ sở hữu ở Tây Ninh.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

Siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo, táo bạo về mọi mặt vừa xuất hiện dưới bầu trời Modena, trong một lớp ngụy trang bên ngoài.

Siêu phẩm Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam đã "yên vị" trong garage chờ chủ nhân tới đón

Đúng như dự đoán, chiếc Maserati MC20 đầu tiên của dải đất hình chữ S mang trên mình ngoại thất màu vàng rực rỡ, giới mê xe cho rằng siêu xe này có giá không dưới 16 tỷ đồng tại Việt Nam.

David Beckham với chiếc Maserati MC20 Fuoriserie Edition do chính anh cá nhân hóa

Cựu cầu thủ người Anh David Beckham vừa tậu về chiếc Maserati MC20 thuộc phiên bản Fuoriserie Edition, được chính tay anh cá nhân hóa. David Beckham chia sẻ trong video nhận xe được đăng tải trên trang cá nhân :'Khoảng một năm trước, tôi đã đến...

Trở thành đại sứ thương hiệu Maserati, David Beckham xuất hiện cùng siêu xe mới nhất MC20

Siêu cầu thủ David Beckham được bắt gặp xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe Maserati MC20. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là chiếc siêu xe này không thuộc sở hữu của anh. Trước đó, huyền thoại bóng đá Anh trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati vào

Khui công Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam, giá hơn 16 tỷ đồng

Ra mắt từ tháng 9/2020 nhưng đến nay MC20 vẫn là siêu phẩm đáng quan tâm nhất của thương hiệu 'Cây đinh ba' nước Ý. Sức hút của MC20 lớn đến mức toàn bộ xe được bán hết chỉ sau một tháng trình làng.

Maserati MC20 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với màu sơn vàng nổi bật

Vào chiều nay (ngày 26/11), một chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại cập bến Việt Nam, được nhập về bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM khui công tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức.Maserati MC20 đã được ra mắt Đông Nam Á vào tháng 3

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Sử dụng Animoji trên iPhone X như thế nào.

Bạn cần phải ghi hình màn hình với âm thanh trong khi đó cần một chiếc loa khác để phát âm thanh và dĩ nhiên là bạn sẽ hát theo nhạc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã