Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

Maserati thường sản xuất ra các mẫu xe độc đáo mang đậm cá tính riêng đáng kinh ngạc. Với phong cách, công nghệ và chất riêng, Maserati đáp ứng được thị hiếu cực kì khắt khe nhờ phong cách sành điệu và luôn là một tiêu chuẩn ô tô toàn cầu.
Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

Vào ngày 21/12/2021, Maserati đã lần đầu tiên hé lộ hình ảnh về siêu xe mui trần MC20 Cabrio - một bản nguyên mẫu prototype và được ngụy trang bên ngoài. Mỗi chiếc xe của Maserati đều có thiết kế độc đáo, hiệu suất cao cũng như mang đến sự thoải mái, sang trọng và an toàn cho người dùng. Siêu xe MC20 là một dòng xe đáng chú ý nhất trong các dòng xe của Maserati đương đại. Siêu xe MC20 được trang bị động cơ Nettuno V6 đột phá, tích hợp các công nghệ có nguồn gốc từ F1, lần đầu tiên được trang bị trong bộ động cơ của một chiếc xe tiêu chuẩn.



Giống như MC20 coupé, 'người anh em' MC20 Cabrio vẫn là một trong những mẫu xe độc đáo, táo bạo về mọi mặt và được thiết kế để hướng tới sự hoàn hảo. Toàn bộ thân xe được làm bằng sợi carbon và vật liệu composite - đó cũng là vật liệu được nghiên cứu cho tất cả các mẫu xe sắp tới của Maserati: coupe, convertible, những chiếc xe trong tương lai và xe điện.
Hiện Maserati mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên về MC20 Cabrio chứ đưa ra các thông tin liên quan.





Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Maserati MC20 bản mui trần chính thức lộ diện

Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã lộ diện với lớp ngụy trang khá nịnh mắt là 'bầu trời' mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại. Maserati MC20 mui trần Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi so với bản coupe,

Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam vừa xuất hiện tại showroom đơn vị nhập khẩu và được cho là sắp bàn giao cho chủ sở hữu ở Tây Ninh.

David Beckham với chiếc Maserati MC20 Fuoriserie Edition do chính anh cá nhân hóa

Cựu cầu thủ người Anh David Beckham vừa tậu về chiếc Maserati MC20 thuộc phiên bản Fuoriserie Edition, được chính tay anh cá nhân hóa. David Beckham chia sẻ trong video nhận xe được đăng tải trên trang cá nhân :'Khoảng một năm trước, tôi đã đến...

Siêu phẩm Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam đã "yên vị" trong garage chờ chủ nhân tới đón

Đúng như dự đoán, chiếc Maserati MC20 đầu tiên của dải đất hình chữ S mang trên mình ngoại thất màu vàng rực rỡ, giới mê xe cho rằng siêu xe này có giá không dưới 16 tỷ đồng tại Việt Nam.

Trở thành đại sứ thương hiệu Maserati, David Beckham xuất hiện cùng siêu xe mới nhất MC20

Siêu cầu thủ David Beckham được bắt gặp xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe Maserati MC20. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là chiếc siêu xe này không thuộc sở hữu của anh. Trước đó, huyền thoại bóng đá Anh trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati vào

Khui công Maserati MC20 đầu tiên của Việt Nam, giá hơn 16 tỷ đồng

Ra mắt từ tháng 9/2020 nhưng đến nay MC20 vẫn là siêu phẩm đáng quan tâm nhất của thương hiệu 'Cây đinh ba' nước Ý. Sức hút của MC20 lớn đến mức toàn bộ xe được bán hết chỉ sau một tháng trình làng.

"Đập công" siêu xe Ý Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam: màu vàng nổi bật, giá tầm 15-20 tỷ đồng?

Sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, chiếc siêu xe Maserati MC20 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và được 'đập công' tại TP.HCM.

Siêu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition "For David": bản cá nhân hóa do David Beckham tham gia thiết kế

Siêu xe Maserati MC20 Fuoriserie Edition dành riêng cho David Beckham là một thành quả đặc biệt, ra đời từ chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của Maserati.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn