BMW X7 Nishijin Edition sản xuất giới hạn chỉ 3 chiếc với nghệ thuật đặc trưng của Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt BMW X7 Nishijin Edition dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 3 chiếc dành cho khách hàng mua trực tuyến. Và đến nay, 1 trong 3 số đó đã có chủ.

BMW X7 Nishijin Edition sản xuất giới hạn chỉ 3 chiếc với nghệ thuật đặc trưng của Nhật Bản

BMW X7 Nishijin Edition ra mắt tại Nhật Bản

Mẫu xe giới hạn này chỉ có một màu sơn ngoại thất, đó là màu Ametrine của BMW Individual. Tuy nhiên lại không khiến X7 Nishijin Edition trở nên đơn điệu bởi BMW đã khéo léo sử dụng nhiều chất màu, chẳng hạn như vảy nhôm và mica, để đạt được màu sắc sâu thông qua lớp phủ nhiều lớp. Kết quả là một màu đặc biệt thay đổi theo ánh sáng, phát ra màu sắc phức tạp và đẹp mắt.


Nghệ thuật Nishijin-ori trên BMW X7 Nishijin Edition
Về khoang nội thất, mẫu xe này ghi điểm khi sử dụng da merino màu trắng ngà và ốp đầu bằng da Alcantara. Nhưng điểm nhấn của cabin là nghệ thuật Nishijin đẳng cấp thế giới cho trang trí nội thất và bệ tỳ tay trung tâm phía trước. Ngay cả keyfob cũng đi kèm với nghệ thuật Nishijin.


Ghế ngồi bọc da trên BMW X7 Nishijin Edition

Theo đó, Nishijin-ori, một loại vải dệt truyền thống được sản xuất ở quận Nishijin, Kamigyō-ku ở Kyoto được trang bị trên xe với những hoa văn phức tạp, tạo nên điểm đặc biệt đầy sức hút này. Cũng giống như ngoại thất, quá trình trang trí tạo ra các sắc tố khác nhau, vẻ ngoài của chúng khác nhau tùy thuộc vào ánh sáng chiếu vào cabin.


BMW X7 Nishijin Edition dùng động cơ turbo-diesel 6 xi-lanh 3.0 lít

Được biết, X7 Nishijin được phát triển dựa trên biến thể xDrive 40d, trang bị động cơ turbo-diesel 6 xi-lanh 3.0 lít sản sinh công suất 335 mã lực tại 4.400 vòng/phút và mô-men xoắn 700 Nm tại 1.750 vòng/phút.


Thân xe của BMW X7 Nishijin Edition

Đuôi xe của BMW X7 Nishijin Edition

Khoang nội thất của BMW X7 Nishijin Edition

Cần số pha lê.

BMW X7 Nishijin Edition phiên bản giới hạn đặc biệt này có giá bán 153.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến một trong những chiếc BMW X7 hiếm nhất Thế giới: tên gọi Nishijin, chỉ đúng 3 chiếc được chế tạo

Có ngoại hình không khác biệt so với các phiên bản thường, điểm khiến BMW X7 Nishijin trở nên khác biệt và đáng giá nằm ở nội thất 'hàng thửa' kiểu thủ công Nhật.

BMW X7 2022 có thêm phiên bản đặc biệt giá 3,5 tỷ VNĐ: Chỉ có 3 chiếc toàn thế giới

Ba chiếc BMW X7 Nishijin 2022 đều được xây dựng dựa trên biến thể 40d xDrive. Lớp sơn hoàn thiện độc đáo và nội thất vô cùng đặc biệt giúp X7 Nishijin không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ chiếc X7 nào khác.

BMW tiếp tục chiều lòng dân chơi Nhật Bản bằng hai phiên bản giới hạn X3 và X4 M Sport

Hãng xe Đức dành riêng cho thị trường Nhật Bản hai phiên bản đặc biệt X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition với số lượng giới hạn chỉ 40 chiếc.

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

Bên cạnh những mẫu xe hoàn toàn mới, không ít những chiếc SUV và crossover quen thuộc với khách hàng trên toàn Thế giới cũng có thêm những phiên bản nâng cấp trong tháng 9.

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước Frankfurt Motor Show tháng 9. Chiếc xe kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

BMW giới thiệu BMW X5 Special Edition và X6 M Sport Edition

BMW đã giới thiệu các biến thể đặc biệt mới Special Edition của X5 và X6, với nhiều trang bị và tính năng độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.