Chia sẻ với Reuters, Blume cho biết công suất của nhà máy là khoảng 20.000 chiếc trong năm nay và họ đã bán được rất nhiều trong nửa đầu năm 2021 này. Số lượng đơn đặt hàng sắp tới cũng rất lớn và Trung Quốc là một trong những thị trường có sức mua lớn. Sự thiếu hụt đối với chất bán dẫn cũng là một trong những nguyên nhân góp phần làm gia tăng thời gian chờ đợi đối với Porsche Taycan.
Taycan là đại diện đầu tiên của Porsche đối với thị trường xe điện. Và đến thời điểm này, có thể khẳng định chiếc xe đã thành công. Trong tương lai không xa, hãng sẽ trình làng biến thể chạy hoàn toàn bằng điện của dòng Macan và trong thời gian đầu, nó có thể sẽ được bán song song cùng với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống. Những gì đã gặt hái với Tayca có thể sẽ tạo đà cho sự phát triển của các mẫu xe điện khác mà Porsche sản xuất trong tương lai.
Porsche được cho cũng đang trong quá trình phát triển một mẫu sedan điện kích thước nhỏ hơn nhằm cạnh tranh với BMW i4 và Tesla Model 3. Xe sẽ được chia sẻ nền tảng cùng với mẫu Audi A4 Etron sắp ra mắt và cũng có thể dùng chung nhiều thành phần từ Macan chạy điện, bao gồm cả bộ pin và hệ dẫn động.
porschexe điện porscheporsche taycantaycanmacan điệndoanh số porsche taycan