12 mẫu ô tô điện được ưa chuộng nhất hiện nay

VinFast VF e34

VinFast VF e34 là mẫu xe điện đặt viên gạch đầu tiên cho bước đi hướng đến một tương lai xe điện của hãng xe Việt Nam. Là mẫu xe điện nhưng VF e34 vẫn mang đến cảm giác lái thể thao, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.


12 mẫu ô tô điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ la-zăng 5 chấu kép, dải đèn Led kết hợp cùng logo của hãng tạo cho ngoại thất vẻ đep thu hút, bắt mắt. Phía sau được trang bị đầy đủ vây cá mập, cánh lướt gió và gác baga để đồ.

Động cơ của xe ô tô điện VinFast có thể di chuyển với tốc độ tối đa 147 mã lực, momen xoắn 242 Nm. VF e34 có khả năng di chuyển tối đa 300km khi sạc đầy. 

Tesla Model 3

Tesla Model 3 thuộc hãng Tesla- hãng chuyên sản xuất xe ô tô điện nổi tiếng khắp thế giới. Tesla Model 3 hiện là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại nhờ vào phạm vi di chuyển đáng kinh ngạc.


Mẫu xe này có khả năng di chuyển đến 568km khi được sạc đầy. Ngoại thất mượt mà, nội thất tối giản cùng giá thành vừa phải so với những mẫu xe anh em khác của nhà Tesla khiến cho Tesla Model 3 chiếm trọn tình cảm của người yêu thích xe điện.

Ford Mustang Mach-E

Ford vừa gia nhập thị trường xe ô tô điện nhưng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi sự xuất hiện của 2 mẫu xe Mustang Mach-E và F-150. 


Mach-E không phải là chiếc xe điện có phạm vi di chuyển rộng , khả năng tăng tốc không quá mạnh mẽ, song vẫn là cái tên hot trên thị trường nhờ vào logo hình chú ngựa hoang quen thuộc, cùng nội thất sang trọng đi kèm. 

Ford cũng đưa ra thông báo về tham vọng đầu tư sản xuất xe ô tô điện quy mô lớn. Đây là lý do để người dùng săn đón mẫu crossover này.

Tesla Model S

Tesla Model S là mẫu xe điện đầu tiên của Tesla. Mẫu xe này xuất hiện và sở hữu hàng loạt giải thưởng ấn tượng sau đó. Model S cung cấp phạm vi di chuyển lớn lên đến 627km- 837 km, cùng khả năng tăng tốc đang tự hào, vượt xa các giới hạn về xe điện trước đây.


Nhờ vào những ưu điểm này, mẫu xe điện nhà Tesla trở thành cái tên hot nhất năm 2021. Đồng thời mẫu xe cũng làm thay đổi suy nghĩ của những người còn phân vân với xe điện.

Audi e-tron

Mẫu xe điện Audi e-tron dành cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng, thoải mái. Phạm vi hoạt động của mẫu SUV này là 357 km. Với 10 phút sạc nhanh, chiếc xe có thể đảm bảo cho hành trình gần 87 km.


Audi e-tron được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Quattro, khả năng hoạt động với vận tốc 0-96 km/h trong 5,5 giây. Không gian nội thất sang trọng và đảm bảo sự rộng rãi cho 5 người.

Porsche Taycan Turbo

Mẫu xe điện 4 chỗ ngồi sang trọng có mức giá đắt đỏ hơn 1,82 tỷ đồng. Với phạm vi di chuyển tối đa 365 km và vận tốc 0-96 km/h trong 5,1 giây, Porsche Taycan Turbo cạnh tranh với Tesla Model X.


Porsche Taycan Turbo có ngoại hình thanh lịch, nội thất tiện nghi rộng rãi. Khách hàng có thể chọn hệ dẫn động cầu sau ở bản tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn dẫn động 4 bánh.

Volkswagen ID.4

Volkswagen ID.4 là mẫu crossover chạy điện có khả năng vận hành êm ái ở cả khu vực nội đô lẫn đường cao tốc nhờ vào trọng tâm xe có bộ pin gắn thấp. Phạm vi hoạt động của mẫu xe điện này cũng tương đương với những đối thủ chạy bằng xăng, với quãng đường 418 km, công suất 201 mã lực.


Polestar 2

Nối tiếp sự thành công của mẫu xe Polestar 1, Polestar 2 ra đời hướng đến sự sang trong, nhưng có giá thành dễ chịu hơn. 


Xe có phạm vi di chuyển khoảng 375 km, động cơ mạnh mẽ, kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Khoang nội thất của Polestar 2 hiện đại, tiện nghi với màn hình thông tin giải trí 11,2 inch.

Jaguar I-Pace

Jaguar I-Pace sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại như một chiếc xe thể thao. Bất chấp những đánh giá về phạm vi hoạt động có thể không đạt như tuyên bố của nhà sản xuất, mẫu Crossover SUV vẫn hoạt động tốt và được những khách hàng yêu thích sự vận hành thoải mái lựa chọn.


Với khả năng di chuyển 400km khi sạc đầy cùng hiệu suất mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao, Jaguar I-Pace vẫn là cái tên ấn tượng giữa hàng loạt mẫu xe điện hiện nay.

Volkswagen ID.3

Volkswagen ID.3 là mẫu xe ô tô điện thương mại đầu tiên được tập đoàn xe hơi lớn nhất thế giới nghiên cứu, sản xuất. Volkswagen ID.3 sở hữu ngoại hình bắt mắt với đường gân dập nổi, những chi tiết hiện đại quanh thân xe. 


Volkswagen ID.3 được hãng trang bị 3 cấu hình ắc quy khác nhau lần lượt từ 45 - 58 - 77 kWh, công suất vận hành tối đa 147-201 mã lực và phạm vi hoạt động từ 330 km - 550 km, tùy thuộc vào từng cấu hình. 

Honda E

Honda E là mẫu xe ô tô điện nhỏ gọn, hướng đến người dùng xe trong đô thị, di chuyển với cự ly ngắn. Xe sở hữu thiết kế vuông vức, sang trọng và hiện đại. Tổng thể xe Honda E khá giống với Mk1 Civic nhưng các góc cạnh được hãng bo tròn và gọn gàng hơn. 


Xe ô tô điện Honda E có công suất vận hành tối đa 134 - 154 mã lực tùy theo từng phiên bản. Mỗi lần sạc đầy pin, Honda E có thể di chuyển tối đa 220km. 

Chevrolet Bolt EV 

Chevrolet Bolt EV phiên bản 2021 đã được cải thiện đáng kể về thiết kế và các trang bị để tránh bị lỗi thời. Với thể tích gần 1,6 m3, Chevrolet Bolt tương đối rộng rãi và thoải mái.


Mẫu xe có phạm vi hoạt động lên tới 416 km với tốc độ khoảng 80 km/h và được trang bị thêm một số hệ thống hỗ trợ lái xe.


TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Tesla Model S mất lái văng xa 9 mét, vỡ nát đầu mà 7 người trên xe đều an toàn

Vào tối ngày Lễ Tạ ơn (25/11) vừa qua, một chiếc Tesla Model S đã mất lái khi chạy quá nhanh và văng xa 9 mét, lao vào sân sau của một ngôi nhà. Đầu xe vỡ nát, tất cả túi khí đều bung và điều đáng nói là toàn bộ 7 người ngồi trên xe đều không bị

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

VinFast VF e35 và VF e36 cạnh tranh Tesla, mang sứ mệnh cao cả của thương hiệu Việt trên đất Mỹ

VinFast VF e35 và VF e36 đều mang sứ mệnh cao cả khi là những đại diện đầu tiên của thương hiệu Việt cạnh tranh với nhiều cái tên lớn tại Mỹ như Tesla, Volkswagen,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.

Pin iphone 6 dùng được bao lâu?

Với viên pin chỉ 1810 mAh nhưng iPhone 6 lại có thời gian sử dụng khá lâu, do khả năng tối ưu, tiết kiệm pin tốt của hệ điều hành iOS trên iPhone đã giúp iPhone 6 có thời lượng pin dài. Qua bài viết này chúng ta sẽ tìm

4 virus giả troll bạn bè cực vui

Troll bạn bè và người thân trong gia đình thật vui nếu đó là những trò đùa vô hại. Ngày này, với công nghệ phát triển chúng ta luôn cắm đầu vào những chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng hãy những chiếc điện thoại

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

Cách Tải Video từ Facebook trên thiết bị Android

Hẳn rằng bạn đã từng ít nhất một lần mong muốn tải hoặc lưu một đoạn video nào đó từ Facebook về Laptop, điện thoại để có thể xem lại sau đó. Với những ai đã từng cố gắng thử tìm cách để tải video về từ Facebook trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn