Suzuki Jimny Lite 2021 được giới thiệu tại Úc, xe địa hình cỡ nhỏ giá rẻ nhờ cắt giảm trang bị

Suzuki đã công bố Suzuki Jimny Lite 2021 mới cho thị trường Úc, theo đó sẽ giảm giá đầu vào cho mẫu xe địa hình cỡ nhỏ phổ biến của Suzuki.

Suzuki Jimny Lite 2021 được giới thiệu tại Úc, xe địa hình cỡ nhỏ giá rẻ nhờ cắt giảm trang bị

Cho đến nay vẫn chưa rõ có bao nhiêu chiếc Suzuki Jimny Lite dự định vận chuyển đến Úc. Tuy nhiên, một phát ngôn viên địa phương của thương hiệu nói rằng biến thể mới sẽ 'chắc chắn giảm thời gian chờ đợi', hiện tại là 6-8 tháng.

Đúng như tên gọi, Suzuki đã cắt giảm trang bị tiêu chuẩn cho Jimny Lite, với những thay đổi từ trong ra ngoài. Đáng chú ý nhất từ ​​bên ngoài, bánh xe thép 15 inch màu đen thay thế cho loại hợp kim 15 inch hiện tại. Những điểm khác biệt về ngoại thất bao gồm ốp gương bên có kết cấu nhựa, đèn pha halogen projector và không có đèn sương mù.


Jimny Lite cũng sẽ có một đài phát thanh / đầu CD in-dash cơ bản hơn, thay cho màn hình thông tin giải trí 7,0 inch trên Jimny hiện tại.

Động cơ xăng 1,5 lít bốn xi-lanh mang lại cho Jimny Lite, tạo ra 75kW / 130Nm. Tuy nhiên, Jimny Lite sẽ chỉ có sẵn với hộp số tay. Những người muốn có số tự động sẽ cần phải xem xét biến thể hiện tại, đắt tiền hơn.

Trong khi việc sản xuất Jimny đang tăng lên ở Ấn Độ - bao gồm cả biến thể tăng áp năm cửa còn Jimny Lite sẽ được sản xuất tại Nhật Bản.


Tổng giám đốc Suzuki Australia, Michael Pachota, cho biết quy trình đặt hàng Jimny Lite sẽ 'duy trì quy trình phân bổ hợp lý dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng với hệ thống xếp hàng như chúng tôi đã làm với Jimny hiện tại vào năm 2021'.

“Với nhu cầu liên tục tăng đối với mô hình này, chúng tôi rất vui khi có thể thêm một biến thể khác trong dòng sản phẩm và tiếp tục phát triển cộng đồng Jimny của chúng tôi với cơ hội cung cấp gia tăng này'.

Giá của Jimny Lite 2022 sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 8 năm 2021 và sẽ thấp hơn Jimny hiện tại, có giá từ 28.490 USD.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Suzuki Jimny phiên bản quán cà phê lưu động siêu độc đáo

Suzuki Jimny vừa nhận được thêm một phiên bản đặc biệt với trang bị như một quán cà phê di động. Phiên bản đặc biệt này có tên Suzuki Jimny Beans, được nâng cấp bởi sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino. Về nguyên bản, Suzuki Jimny vốn chỉ có 2 ghế

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.