BMW X1 20i Tech Edition ra mắt tại Ấn Độ, số lượng giới hạn và chỉ bán trực tuyến

BMW đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình tại Ấn Độ với việc ra mắt X1 20i Tech Edition với giá 43 lakh Rs (khoảng 1,32 tỷ vnđ).

BMW X1 20i Tech Edition ra mắt tại Ấn Độ, số lượng giới hạn và chỉ bán trực tuyến

Nhà sản xuất xe hơi cao cấp của Đức, BMW tuyên bố rằng X1 20i Tech Edition mới ra mắt mang đến tỷ lệ điều khiển, vị trí ngồi cao và tầm nhìn đường tốt để mang lại sự hiện diện trên đường lớn hơn bao giờ hết. Chỉ số lượng giới hạn của X1 20i Tech Edition sẽ được bán qua cửa hàng trực tuyến của BMW.


Nhìn trực quan, phần đầu xe có vẻ ngoài hầm hố với lưới tản nhiệt BMW lớn hơn và các khe hút gió được bao bọc bởi đèn pha LED nổi bật với đèn sương mù LED. Góc nhìn bên thể thao được bổ sung bởi hình dạng nêm năng động được tạo thành bởi đường viền mái, các đường nét nhân vật bắt mắt và bề mặt cửa sổ thuôn về phía sau. Thiết kế phía sau nhấn mạnh chiều rộng và dáng vẻ thể thao của chiếc xe với đèn hậu LED bao quanh, sơn màu thân xe và ống xả kép lớn hơn. Chiếc xe sử dụng hợp kim 18 inch mới tăng thêm vẻ thể thao cho hình ảnh. X1 20i Tech Edition có sẵn trong hai tùy chọn màu - Alpine White, Phytonic Blue với ghế bọc Sensatec Oyster Black.


Về nội thất, X1 20i Tech Edition được bọc da cao cấp, hệ thống chiếu sáng xung quanh, mái che bằng kính panorama và cách bố trí nội thất rộng rãi mang đến không gian rộng rãi cho tất cả người ngồi. Các tính năng bổ sung nổi bật bao gồm - ghế chỉnh điện cho cả người lái (với chức năng ghi nhớ) và hành khách. Tựa lưng hàng ghế sau có thể ngả ra sau và có tựa tay chính giữa với hai giá để cốc. Gập tựa lưng chia 40:20:40 xuống giúp tăng dung tích cốp từ 500 lít lên 1.550 lít, tạo nên sự linh hoạt của BMW X1 thích hợp cho mọi loại hành trình.

Bảng điều khiển được tô điểm bởi màn hình hiển thị thông tin trung tâm 10,25 inch độ phân giải cao với bộ điều khiển iDrive và điều hướng với chức năng cảm ứng. Màn hình BMW Head-Up Display mới chiếu trực tiếp tất cả thông tin liên quan đến hành trình vào tầm nhìn của người lái. Hơn nữa, xe còn có hệ thống loa HiFi 205W mới và sạc không dây, cùng với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay để tăng thêm sự tiện lợi.


Dưới nắp ca-pô, X1 20i Tech Edition được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít, chia sẻ với BMW X1 sDrive20i, sản sinh công suất 189 mã lực và mô-men xoắn 280Nm trong khoảng 1.350 - 4.600 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động Steptronic Sport bảy cấp. Để thuận tiện hơn, xe cung cấp ba chế độ lái - ECO PRO, Comfort và Sport.

Về an toàn, X1 20i Tec Edition cung cấp sáu túi khí, Hỗ trợ chú ý, Kiểm soát ổn định động (DSC) bao gồm Kiểm soát lực kéo động (DTC), Kiểm soát phanh khi vào cua (CBC), phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ, bảo vệ va chạm bên, điện tử thiết bị cố định xe và cảm biến va chạm, lắp ghế trẻ em ISOFIX và bánh xe dự phòng khẩn cấp tích hợp dưới sàn tải.

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 308 tại Anh vừa có thêm phiên bản Tech Edition hoàn toàn mới

Trong đó, bản hatchback của Tech Edition có giá khởi điểm từ 22.400 bảng Anh (~ 681 triệu VNĐ), đắt hơn 1.450 bảng Anh (~ 44 triệu VNĐ) so với biến thể Allure, bù lại Peugeot 308 Tech được bổ sung một số tính năng mới mà Allure hiện tại không có.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

BMW X5 Black Vermilion Edition ra mắt với số lượng chỉ 350 chiếc tại Mỹ

BMW chỉ cung cấp 350 mẫu X5 Black Vermilion Edition này tại Mỹ và gói phiên bản giới hạn mang đến cho chiếc SUV sang trọng vẻ ngoài đen tuyền với các điểm nhấn màu đỏ tươi. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu đến vào tháng 9. Mỗi chiếc X5 Black Vermilion

Mazda 2 bổ sung 750 chiếc cho phiên bản giới hạn Tech Editon

Mẫu xe Mazda 2 gần đây đã được cập nhật và tăng cường hơn bằng việc bổ sung phiên 750 xe cho phiên bản giới hạn của mình...

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...