Chiếc Honda NSX Type R cũ này có giá bán đắt hơn cả siêu xe đời mới

Honda NSX thế hệ thứ hai đã chính thức trình làng như một mẫu siêu xe mạnh mẽ vào năm 2016. Kể từ đó đến nay, những người yêu thích xe Honda vẫn mong chờ sự quay trở lại của NSX Type R nổi tiếng trong quá khứ. Với những người không đủ kiên nhẫn thì có thể tìm mua Honda NSX Type R đời cũ, điển hình như chiếc dưới đây.


Chiếc Honda NSX Type R cũ này có giá bán đắt hơn cả siêu xe đời mới


Chiếc Honda NSX Type R hiện đang được bán đấu giá tại Nhật Bản


Chiếc Honda NSX Type R này hiện đang được bán đấu giá tại quê nhà Nhật Bản. Được sơn màu trắng muốt, chiếc Honda NSX Type R này thuộc phiên bản nâng cấp N2 đã ra mắt vào năm 2002. Do đó, đây là chiếc xe hiếm vì chỉ có đúng 140 chiếc Honda NSX Type R thuộc phiên bản N2 từng được sản xuất. Trong khi đó, Honda NSX Type R đời đầu, ra mắt vào thập niên '90, có số lượng sản xuất nhiều hơn, khoảng 500 chiếc.




Chiếc Honda NSX Type R thuộc phiên bản hiếm với số lượng sản xuất chỉ 140 chiếc


Không chỉ hiếm, Honda NSX Type R phiên bản nâng cấp N2 còn được trang bị nhiều bộ phận bằng sợi carbon. Do đó, xe có trọng lượng thấp hơn 91 kg so với Honda NSX đời đầu. Để giảm trọng lượng cho xe, hãng Honda còn loại bỏ cả tay lái trợ lực điện. Điều này khiến những người thích vần vô lăng càng cảm thấy thích thú hơn.




Honda NSX Type R đời cũ có nhiều bộ phận bằng sợi carbon


Nguồn cung cấp sức mạnh cho chiếc Honda NSX Type R này là khối động cơ xăng V6, hút khí tự nhiên, dung tích 3.2L, sản sinh công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 303 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.




Chiếc Honda NSX Type R dùng động cơ V6 mạnh mẽ


Theo người rao bán, chiếc Honda NSX Type R này có số công-tơ-mét là 50.927 km. Do đó, chiếc xe vẫn ở trong tình trạng khá tốt và nguyên vẹn.




Nội thất trông vẫn còn khá mới của chiếc Honda NSX Type R




Chiếc xe này mới chạy hơn 50.000 km


Hiếm và có số công-tơ-mét không quá cao nên chiếc Honda NSX Type R đương nhiên không rẻ chút nào. Hiện chiếc xe này có mức giá đấu giá khởi điểm là 45 triệu Yên (khoảng 408.000 USD hoặc 8,56 tỷ đồng).



Điều đáng nói rằng đây mới chỉ là mức khởi điểm cho quá trình đấu giá chiếc Honda NSX Type R này. Dự kiến, giá bán cuối cùng của chiếc xe có thể lên tới hơn 500.000 USD. Nếu đúng như vậy, chiếc Honda NSX Type R này sẽ đắt hơn nhiều so với siêu xe NSX thế hệ thứ hai hiện đang được bán trên thị trường với giá từ 157.500 USD.



Đây không phải là chiếc Honda NSX Type R đầu tiên có giá cao đến vậy. Trước đó, vào năm 2019, đã từng có một chiếc Honda NSX Type R khác với số công-tơ-mét chỉ 348 dặm (khoảng 556 km) tìm thấy chủ mới với giá 445.377 USD.



Theo tin đồn, vào tháng 10 năm nay, hãng Honda sẽ vén màn phiên bản Type R của dòng siêu xe NSX thế hệ thứ hai. Honda NSX Type R mới được đồn là sở hữu công suất tối đa 641 mã lực.

TIN LIÊN QUAN

Honda Integra Type R 1998 chưa kịp đến tay chủ mới đã gặp tai nạn vỡ nát

Mới đây, một chiếc Honda Integra Type R 1998 vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 51.000 USD (khoảng 1,17 tỷ vnđ), đắt hơn nhiều so với Honda Civic Type R đời mới từ 37.895 USD (khoảng 872 triệu vnđ).Sự việc bỗng chốc gây chú ý khi chiếc xe

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những