Lamborghini Huracan EVO vừa ra mắt có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn LP 610-4 cũ

Lamborghini Huracan EVO vừa ra mắt có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn LP 610-4 cũ

Trước hết, chúng ta hãy cùng nhìn lại các thông số kỹ thuật của Lamborghini Huracan nguyên bản ra mắt lần đầu năm 2014: thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h là 3,2 giây, tốc độ tối đa hơn 325 km/h, phanh gốm carbon tiêu chuẩn, tùy chọn trợ lực thủy lực phi tuyến tính và hệ thống treo chủ động.

Lamborghini Huracan
Khi Lamborghini công bố Huracan LP 610-4, mẫu siêu xe này được coi là đối thủ lý tưởng của Porsche 911 Turbo, một siêu xe mà bạn có thể lái hàng ngày, thậm chí dùng nó để đi làm, để tới cơ quan. Trên lý thuyết, Huracan LP 610-4 chỉ cần 3.0 giây để chạy từ 0 - 100 km/h, nó có diện mạo vô cùng hầm hố, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và nội thất thoải mái đáng ngạc nhiên - điều hiếm thấy trên những siêu xe thể thao khác ở thời điểm đó.
Lamborghini Huracan
Trải qua 4 năm đầy thành công, Lamborghini quyết định tung ra một phiên bản cải tiến hơn cho Huracan, đó là Huracan Evo. Về cơ bản, Huracan mới vẫn giữ nguyên công thức thiết kế của Huracan LP 610-4, nhưng siêu xe mới đã có thêm một vài nâng cấp để bảng tên Huracan có thể đứng vững trước các đối thủ như Porsche 911 Turbo hoàn toàn mới sắp ra mắt, hay thậm chí là siêu xe Audi R8 cập nhật mới nhất.
Cụ thể, Huracan Evo có một số chi tiết nhỏ được tinh chỉnh lại như cản trước/sau mang đến cho xe vẻ khoẻ khoắn và dữ dằn hơn, khe gió hình chữ Y đặc trưng giờ đây cũng lớn hơn, hệ thống ống xả kép kiểu Performante ấn tượng phía sau và bộ chia gió trước có tích hợp cánh lướt gió thể thao. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim Aesir 20 inch và hốc gió mới.
Lamborghini Huracan
Trái ngược với ngoại thất có ít sự thay đổi, bước vào không gian nội thất, người nhìn ngay lập tức có thể “say” luôn vì vẻ đẹp của “siêu bò”, điển hình là một màn hình cảm ứng rộng 8,4 inch đặt dọc chính giữa bảng điều khiển trung tâm tạo cái nhìn công nghệ hơn.
Lamborghini Huracan
Thiết kế bên trong khoang lái vẫn mang âm hưởng của các mẫu siêu xe khác từ Lamborghini khi mọi sự tập trung đều hướng về người lái. Xe còn có điều khiển bằng cử chỉ đa ngó, Apple Car Play hay Android Auto tích hợp điện thoại thông minh hay định vị vệ tinh...Tuy nhiên, thiết kế vô lăng và cụm điều khiển trung tâm vẫn y hệt nhau. Điều này khiến không ít fan của Huracan cảm thấy có chút thất vọng.
Lamborghini Huracan Evo
Lamborghini Huracan
Lamborghini Huracan EVO mới, về mặt kỹ thuật, là một chiếc xe tốt hơn hẳn so với Huracan nguyên bản, không phải chỉ ở diện mạo hay sức mạnh thêm 24 mã lực, mà vì siêu xe mới được đi kèm với hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian và hệ thống treo được nâng cấp, cung cấp phản ứng lái tốt hơn, trải nghiệm lái thú vị hơn.
Lamborghini Huracan
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-evo-2020-da-thoat-khoi-cai-bong-lp-610-4-cu-bang-cach-nao.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan 2019 sẽ nhận được hệ dẫn động cầu sau

Sau khi được ra mắt chính thức vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, người mua sẽ phải ngạc nhiên với số lượng phụ tùng đi kèm mà Lamborghini Huracan 2019 nhận được.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan được độ phần đầu giống đàn anh Gallardo

Mới đây, hãng độ nổi tiếng DMC đã cho ra đời một bản độ Lamborghini Hurcan với đầu xe Gallardo. Theo thông tin từ hãng, mẫu xe độ này không phải chỉ để trưng bày hay chỉ có một chiếc duy...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc