Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Mercedes-AMG G63

Chỉ vừa mới trong tháng 1/2018, Mercedes đã gây chú ý khi giới thiệu thế hệ thứ 2 của dòng xe địa hình huyền thoại G-Class sau gần 40 năm mẫu xe này có mặt trên thị trường. Tới nay, hãng lại tiếp tục khiến những fan của dòng xe này vui mừng khi nhanh chóng 'trình làng' bản hiệu năng cao Mercedes-AMG G63 2019 mới, cũng được thay đổi toàn diện so với thế hệ AMG G63 trước.

Ford Ranger Raptor

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018
Ford Ranger Raptor thiết lập nên một chuẩn mực mới về khả năng, sức mạnh vận hành của một mẫu xe bán tải cỡ trung. Ranger Raptor được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Xe được sản xuất tại nhà máy Ford Thái Lan nhưng do bộ phận Ford Performance thiết kế phát triển.

Range Rover SV Coupe

Có số lượng sản xuất chỉ 999 chiếc, Range Rover SV Coupé mang đầy đủ những nét đặc trưng Range Rover từ thiết kế đến sự tinh tế trong chế tác và hiệu suất vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. Được trang bị động cơ V8 5.0 lít siêu nạp cho công suất 565PS - mạnh nhất từng được trang bị cho một chiếc Range Rover cỡ lớn, tuy nhiên SV Coupé nổi bật bởi kiểu thân xe wagon 3 cửa với mui xe kiểu mái che floating roof, thân kéo thẳng khỏe khoắn vuốt lại ở phần đuôi thon gọn.

Jaguar F-PACE SVR

Phiên bản hiệu năng cao Jaguar F-PACE SVR đã được hãng xe sang thể thao Anh quốc ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế New York Auto Show 2018. Do bộ phận xe đặc biệt SVO (Special Vehicle Operations) của Jaguar Land Rover phát triển, F-PACE SVR đạt những tầm cao mới, là chiếc F-PACE nhanh và mạnh nhất. Không chỉ sử dụng hệ động lực mạnh hơn, ngoại thất xe được hoàn thiện về hiệu quả khí động học, nhiều chi tiết phong cách xe đua trong khi nội thất xe cũng thể hiện rõ tinh thần thể thao tốc độ.

Maserati Levante Trofeo

Với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3,9 giây và vận tốc tối đa trên 300km/h, Maserati Levante Trofeo đã chính thức trở thành đối trọng với Porsche Cayenne Turbo cũng với khả năng tăng tốc tương tự, nhưng tốc độ tối đa của chiếc SUV người Đức chỉ ở mức 285km/h. Trái tim của Levante Trofeo là động cơ 3.8L V8 Twin-Turbo do Ferrari phát triển, đạt công suất 590 mã lực và mô-men xoắn 730Nm, khiến nó trở thành một trong những chiếc Maserati mạnh nhất trong lịch sử.

BMW X2 M35i

Khi ra mắt cách đây gần tròn 1 năm trước, mẫu crossover cao cấp BMW X2 vốn được bán ra với tổng cộng 4 phiên bản động cơ xăng và diesel khác nhau, tất cả đều được trang bị máy 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp. Tuy nhiên vào thời điểm đó, model X2 mạnh nhất là xDrive 25d mới chỉ có công suất 231PS. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao và động cơ mạnh mẽ, BMW đã vừa công bố thêm phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới.

Rezvani Tank X

Cách đây 2 tháng khi ra mắt phiên bản mang phong cách quân sự Millitary của dòng siêu SUV Tank, hãng xe hơi Mỹ mới nổi Rezvani đã lần đầu tiên đem tới cho khách hàng tùy chọn động cơ V8 siêu nạp 6.2l được lấy từ các phiên bản Dodge Hellcat nổi tiếng. Sau một thời gian, có vẻ như tùy chọn này đã được đón nhận, dẫn tới việc hãng vừa ra mắt phiên bản Rezvani Tank X mới được trang bị sẵn cỗ máy mạnh 707 mã lực này.

Chevrolet Colorado ZR2 Bison

Tại thị trường Mỹ, dòng bán tải Chevrolet Colorado vốn đã từng có bản địa hình ZR2 khá ấn tượng, tuy nhiên mới đây hãng đã tiếp tục hợp tác cùng công ty sản xuất phụ kiệnxe offroad Mỹ American Expedition Vehicles (AEV) để tạo ra Colorado ZR2 Bison. So với phiên bản thường, chiếc xe vẫn giữ nguyên hệ động lực nhưng đã được trang bị hàng loạt 'đồ chơi' cao cấp để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình ấn tượng.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/nhung-mau-suv-crossover-va-ban-tai-the-thao-cua-nam-2018-29472.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Nissan và câu trả lời quyết đoán dành cho Ford Ranger Raptor mới

Vào tháng Hai năm nay, Nissan đã tiết lộ rằng công ty đang rất nghiêm túc trong việc xem xét về một chiếc xe trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger Raptor 2018, được xây dựng dựa trên Navara phiên bản châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?