Nissan Maxima có mức giá khởi điểm từ 780 triệu đồng tại thị trường Mỹ

Sau sự ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 diễn ra đầu tháng này, đến nay Nissan đã chính thức công bố bảng giá chi tiết cho bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Maxima 2019. Tại thị trường Mỹ, mẫu sedan của Nissan có tât cả 5 phiên bản với mức giá lần lượt là S (Nissan Maxima chỉ được tinh chỉnh nhẹ về ngoại hình như cụm đèn pha LED hình boomerang đã được cắt tỉa gọn gàng hơn. Lưới tản nhiệt với thanh crom to bản được bố trí theo ngôn ngữ V-Motion có phần dưới hướng ra ngoài nhiều hơn, hốc hút gió tích hợp đèn sương mù. Bên cạnh đó, trên phiên bản Platinum được trang bị bộ mâm hợp kim 19 inch màu Hyper Sliver. 

Nissan Maxima có mức giá khởi điểm từ 780 triệu đồng tại thị trường Mỹ

Phần đuôi xe cũng không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, riêng phiên bản Maxima SR được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm một màu mới đó là Sunset Drift ChromaFlair (Ánh Hoàng Hôn) làm tăng sự đa dạng về tùy chọn màu sắc cho Maxima. 

Trái lại với những tinh chỉnh nhẹ ở ngoại thất, nội thất của Maxima nhận được khá nhiều nâng cấp về chất liệu, công nghệ, và các tính năng an toàn.

Cụ thể khoang lái được bố trí tập trung vào người điều khiển. Trên bản Maxima SR và Platinum được trang bị ghế ngồi mới với tựa đầu có lõi đệm than hoạt tính giúp hút ẩm, khử mùi tốt hơn cùng hệ thống camera 360 và cửa sổ trời toàn cảnh kép. Với gói cao cấp nhất, khách hàng còn nhận được nội thất da khâu Rakuda Tan tương tự mẫu xe thể thao Nissan GT-R, các chi tiết trang trí bằng đồng satin, ghế sau có tính năng sưởi và vô-lăng hai tông màu. 

Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn nhất, 4 phiên bản còn lại đều được trang bị hệ thống vệ tinh SiriusXM tích hợp ứng dụng Nissan Door to Door Navigation được kết nối từ điện thoại thông minh, có khả năng thiết lập kế hoạch tuyến đường đi làm hoặc chuyến đi của người dùng. 

Về tính năng an toàn, xe được bổ sung gói trang bị Safety Shield 360 gồm những công nghệ trợ lái như phanh tự động khẩn cấp với khả năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống đèn pha thông minh và phanh tự động phía sau. 

Dưới nắp ca pô của Nissan Maxima 2019 là khối động cơ V6 3.5L kết hợp với hộp số vô cấp điện tử Xtronic CVT sản sinh công xuất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn cực đại 353 Nm, nếu so với đối thủ Toyota Avalon 2019 thì có vẻ như Maxima đuối hơn một chút về sức mạnh. 

Raica (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/sedan-hang-sang-co-trung-nissan-maxima-2019-chot-gia-tu-780-trieu-vnd-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt Nissan Maxima 2019 với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ

Nissan vừa cho ra mắt mẫu Nissan Maxima 2019 tại Triển lãm ô tô Los Angeles với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ.

Nissan Maxima 2022 công bố giá bán với 3 phiên bản, giá từ 845 triệu đồng

Tại Mỹ, Nissan Maxima 2022 vừa được công bố giá bán cho 3 phiên bản gồm: SV, SR và Platform, dao động từ 37.240 USD - 42.550 USD. Nissan Maxima 2022 Cụ thể, ở phiên bản SV có giá 37.240 USD (khoảng 844,6 triệu đồng) nhận được một số trang bị bao

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Mới đây, Nissan đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Maxima mới - phiên bản năm 2018 có nhiều tinh chỉnh.

New CEO appointed in “Barbora” controlled by MAXIMA GRUPĖ

From Wednesday, 1st of March, 2023, Viktoras Juozapaitis is appointed as General Manager (CEO) of RADAS, UAB and UAB “Barbora”. Viktoras Juozapaitis has...

Nissan triệu hồi gần 240.000 xe trên toàn thế giới

Nguyên nhân là do nguy cơ vỡ bơm chống bó cứng phanh, khiến dầu phanh chảy vào bảng mạch điện tử và gây ra sự cố cháy nổ. Nissan khuyến cáo các chủ xe không đỗ xe trong nhà kín.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5S cũng như giá cả để thay mà chưa biết tìm kiếm ở đâu. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho được phương án cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 5s chính hãng giá

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm