Mercedes-Benz A250 hầm hố và mạnh mẽ tới 267 mã lực nhờ Brabus


Hãng độ có trụ sở tại Bottrop đã cung cấp một gói nâng cấp toàn diện cho A250, thay đổi tích cực từ phong cách ngoại thất, nội thất, tính khí động học cho đến 'trái tim' dưới nắp ca-pô.

Chương trình tùy biến của Brabus dành cho Mercedes-Benz A250 thế hệ mới bắt đầu với một bộ kit khí động học vốn chỉ có trên các mẫu xe AMG Line. Bodykit mới bổ sung thêm nhiều bộ phận làm từ vật liệu PUR cao cấp. 

Mercedes-Benz A250 hầm hố và mạnh mẽ tới 267 mã lực nhờ Brabus

Cụ thể, ở phía trước, chiếc hatchback có thêm một cánh lướt gió 2 mảnh cỡ nhỏ được thiết kế cho phần cản va thấp hơn, trong khi đó các cánh lật ở hai bên được nâng lên để giảm bớt lực nâng trục trước khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngay trên cản va trước là hai thanh giằng có nhiệm vụ hướng luồng không khí vào các cửa hút khí bên trong. 

Vòng ra phía sau, kiểu dáng thể thao của Mercedes-Benz A250 được cải thiện khá nhiều nhờ sự xuất hiện mới toanh của cánh gió lớn gắn trên đuôi, bổ sung này cũng giúp cân bằng khí động học của xe. 

Các sửa đổi đáng chú ý khác gồm có bộ khuếch tán tinh chỉnh, 2 cặp ống xả kép 2 bên làm bằng thép không gỉ và sợi carbon. Các ống xả này đều có nắp lật điều khiển tự động. 

Điểm nhấn ở diện mạo mới của A250 tiếp tục với các bánh xe hợp kim Brabus Monoblock có nhiều lựa chọn kích thước: 17, 18, 19 và 20 inch. Trong đó, bộ vành kích thước lớn nhất là loại 8,5x20, được hoàn thiện với 1 trong 3 thiết kế đặc biệt - Monoblock F, R và T - đi kèm lốp hiệu suất cao 235/30 R20 từ Continental, Pirelli và Yokohama. 

Tiến vào nội thất, Brabus chỉ cập nhật nhẹ nhàng không gian cabin của Mercedes A250 mới, điển hình là việc bổ sung bộ bàn đạp nhôm, thảm sàn nhung và các tấm thép không gỉ có khắc logo Brabus quanh xe. 

Đối với những khách hàng thực sự muốn đại tu lại toàn bộ khoang cabin, Brabus cung cấp bọc nội thất bằng da Mastik và Alcantara với vô vàn lựa chọn màu sắc hay thiết kế trang trí.

Như tiêu đề bài viết, Brabus đã giúp A250 tiệm cận với mẫu hatchback hiệu suất AMG A35, công cụ giúp Brabus làm được điều này chính là gói nâng cấp sức mạnh Brabus PowerXtra B 25 S (phù hợp cho cả A250 dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian). 

Với PowerXtra B 25 S, khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh nguyên bản trên A250 đã tăng thêm 46 mã lực và 80Nm, cho tổng công suất 267 mã lực và 430Nm mô-men xoắn cực đại - nhiều hơn 30Nm so với Mercedes-AMG A35 2019.

Brabus cho biết đội ngũ kỹ sư của hãng độ đã lắp ống dẫn lớn hơn cho hộp khí, đồng thời tinh chỉnh lại bộ kiểm soát áp suất tăng áp và lập trình lại phần mềm ECU cho quá trình phun nhiên liệu và đánh lửa. 

Như vậy, sau tất cả các cải tiến từ Brabus, Mercedes-Benz A250 có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,9 giây, trước khi cán tốc độ tối đa tại 250 km/h. Sau a250, Brabus cũng đang phát triển các bộ nâng cấp sức mạnh khác cho những mẫu A-Class dầu diesel.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-a250-tiem-can-amg-a35-nho-brabus.html
Từ khoá : Mercedes, Benz, Benz A250

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của Brabus sẽ giúp bạn thực hiện một điều tương tự.

Mercedes Việt Nam triệu hồi gần 1.800 chiếc Mercedes-Benz C200 do lỗi phần mềm

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) buộc phải triệu hồi 1.773 xe C200 (mã W205), được sản xuất lắp ráp trong nước trong thời gian từ tháng 12/2014 - 2/2018. Mercedes Việt Nam triệu hồi gần 1.800 chiếc

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?