Chiếc xe thử nghiệm xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại hơn so với người tiền nhiệm, cụ thể là mặt trước đã bớt thô cứng nhờ có thêm nhiều đường cong nhẹ nhàng, lưới tản nhiệt trông cũng thanh mảnh hơn, bao bọc là các đèn pha tương đối lớn đã bị che khuất bởi ngụy trang.
Ở bên dưới có thêm cửa hút gió trung tâm và hai cửa gió ở hai bên. Thanh cản va phía trước có vẻ cũng được cắt xẻ mạnh mẽ để phù hợp với tấm bảo vệ gầm đầy thể thao phía trước.
Di chuyển ra xa, chúng ta có thể nhìn thấy phần mui xe tương đối bằng phẳng, các tấm chắn bùn cong cùng vòm bánh xe hằn lên rõ rệt, trông khá cơ bắp. Chưa hết, chiếc Land Rover Defender này còn sở hữu tấm kính chắn gió sắc sảo, cá tính và những kính cửa sổ nhỏ gọn, tổng thể xe hơi dốc về phía trước.
Vòng ra phía sau, chiếc SUV cỡ lớn không thể thiếu chiếc lốp dự phòng quen thuộc, mặc dù trang bị này ảnh hưởng khá nhiều tới tầm nhìn phía sau của tài xế. Tuy nhiên, điều này cũng đã được hãng xe Anh khắc phục bằng việc trang bị camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe.
Ngoài ra, hệ thống khung gầm mới dự kiến sẽ nhẹ và cứng khỏe hơn so với nền tảng kiến trúc trước đó, Jaguar Land Rover khẳng định MLA sẽ cung cấp cho Defender 2020 những chuyến đi thoải mái hơn.
Sự vận hành linh hoạt và đáng tin cậy của Land Rover Defender 2020 tiếp tục được củng cố hơn với nhiều lựa chọn trục, hệ thống treo và lốp, để đảm bảo rằng Defender mới có thể giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng, từ đi mua sắm trong phố cho đến off-road đường trường.
Defender 2020 dự kiến sẽ có một vài phong cách cơ thể khác nhau được tung ra, bao gồm cả một chiếc bán tải và Defender Sport tập trung vào phục vụ đời sống thường ngày nhưng vẫn có hiệu suất đường phố mạnh mẽ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-nguyen-mau-land-rover-defender-2020-hoan-toan-moi-do-so-va-vuong-vuc.html