Người dân TPHCM bắt đầu được chiêm ngưỡng và đặt mua 'bộ tứ' VinFast


Lần đầu tiên, người dân Sài Gòn được chiêm ngưỡng trực tiếp thiết kế sang trọng, nội thất đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ… và đặt mua trực tiếp xe VinFast với chính sách giá ưu đãi kép.

Người dân TPHCM bắt đầu được chiêm ngưỡng và đặt mua 'bộ tứ' VinFast
Phiên bản màu xám bạc của xe VinFast Lux A 2.0 chiếm lĩnh được tình cảm của nhiều khách hàng

Fadil sẽ ra mắt với 3 màu sơn ngoại thất

Riêng với dòng xe máy điện Klara, VinFast sẽ dành bố trí khu vực chạy thử xe để khách hàng có những cảm nhận thực đối với những sản phẩm hoàn thiện đầu tiên xuất xưởng từ Tổ hợp sản xuất VinFast Hải Phòng.

Xe máy điện Klara đã sẵn sàng để lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Bên cạnh hoạt động triễn lãm, tư vấn, đặt mua xe, khách hàng tham dự sự kiện sẽ được thưởng thức không gian văn hoá, lễ hội và những hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cùng các dịch vụ cao cấp.

Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Vinhomes Central Park với những hoạt động tư vấn, tương tác đa dạng sẽ là điểm đến lý tưởng đối với người dân TPHCM.

Để sở hữu một chiếc xe ô tô VinFast - khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Vinhomes Central Park (25 - 27/11/2018). Khách hàng cũng có thể đặt mua xe tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc hoặc qua trang Thương mại điện tử Adayroi.com của Tập đoàn Vingroup từ ngày 20/11/2018.

Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng. Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Dòng xe Fadil sẽ có 6 màu sơn riêng biệt.

Nguồn : http://autobikes.vn/bo-tu-vinfast-nam-tien-6928.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Xe cỡ A Vinfast Fadil định giá 336 triệu đồng, hướng tới người sở hữu ô tô lần đầu

Chiếc xe cỡ A Vinfast Fadil được định giá là 336 triệu đồng, hướng tới nhóm người tiêu dùng sở hữu ôtô lần đầu.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

VinFast bán ra 3.829 xe ô tô trong tháng 11/2021, Fadil tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 11/2021, với tổng số 3.829 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 15,3% so với tháng 10.

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

VinFast bán ra 2.310 xe ô tô trong tháng 8/2021, Fadil chiếm hơn 2000 xe

Ngày 10/9/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 8/2021, với tổng số 2.310 xe Lux và Fadil được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng