Mitsubishi giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ Delica thế hệ thứ 6 tại Nhật Bản


Cụ thể, Mitsubishi Delica 2019 sẽ được bán ra tại Nhật Bản đầu tiên, sau đó sẽ được phân phối tới Indonesia, Đài Loan và một số nước tại châu Á.

Những năm 90 của thế kỷ trước, Mitsubishi Delica là một mẫu xe rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đa dụng, kết hợp giữa dòng xe gia đình Minivan, gầm cao và khả năng off-road như SUV. Nhiều nguồn tin cho rằng xe sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu Outlander. 

Mitsubishi giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ Delica thế hệ thứ 6 tại Nhật Bản

So với bản Concept được Mitsubishi giới thiệu năm 2017, Delica 2019 không có quá nhiều khác biệt. Thiết kế đầu xe của Delica thế hệ mới khá tương đồng với 'người anh em' Xpander. 

Ngôn ngữ Dynamic Shield xuyên suốt chiếc xe. Lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Mitsubishi. 

Cặp đèn với công nghệ Full-Led định vị đặt trên cao, đèn pha đặt thấp và dưới nữa là đèn sương mù. 

Đuôi xe với cụm đèn hậu dạng LED tạo hình chữ U bắt mắt, hai dải đèn ở giữa đuôi xe và một dải đèn chạy ngang nối liền. 

Delica 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi và thoải mái với ba hàng ghế...Có sức chứa 6-7 người tuỳ phiên bản. 

 

Nội thất mang phong cách sang trọng với nhiều chi tiết ốp gỗ và bọc da. Vô-lăng xe có thiết kế gống Pajero Sport. 

Ngoài ra xe còn có một màn hình thông tin giải trí kiểu máy tính bảng đặt ở giữa táp-lô. Hai bên màn hình là cửa gió điều hoà nằm dọc và núm chỉnh hệ thống điều hoà bên dưới. 

Delica thế hệ thứ 6 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như Camera 360, điều hoà tự động 3 vùng, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng, ghế ngồi bọc da, ghế trước chỉnh điện và cửa khoang hành lý sau đóng/mở điện…

Mitsubishi trang bị cho Delica 2019 động cơ dầu 2.2 lít cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn tối đa 392 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD cho phép người lái chuyển đổi giữa các chế độ 2WD, 4WD và khoá vi-sai cầu sau.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-delica-2019-mpv-7-cho-lay-cam-hung-tu-xpander-chinh-thuc-trinh-lang.html

TIN LIÊN QUAN

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Mitsubishi Delica 2019 được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ

Có thể coi là 'đàn anh' của chiếc Expander đang khá phổ biến tại châu Á, Mitsubishi Delica 2019 vừa được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

Mitsubishi Outlander 2019 có giá lăn bánh dao động từ 916 triệu đồng đến 1,215 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản là 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Hiện tại 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander đang được phân phối với giá lần lượt là 808 triệu đồng với phiên bản 2.0 CVT, 909

Mitsubishi Xpander bị bắt gặp đang chạy thử trên đường cao tốc tại Việt Nam

Tên gọi, thời điểm bán ra chính thức và giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia, giá từ 321 triệu VNĐ

Tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia, Mitsubishi đã chính thức vén màn mẫu MPV mới, có tên là Xpander của mình. Đây chính là phiên bản sản xuất của XM concept đã xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

[UPDATE] Danh sách Key Active Window 10 Pro bản quyền 64bit, 32bit mới nhất 2023

Việc sử dụng key Win 10 Pro để kích hoạt bản quyền và sử dụng các tính năng của hệ điều hành này hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, key active Window 10 Pro có vẻ không rẻ chút nào. Thông thường trên

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn mở khóa SIM bị chặn 1 chiều của Viettel

Để kết nối lại người dùng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc cập nhật tại những điểm giao dịch của nhà mạng. Còn nếu trong trường hợp cần sử dụng gấp mà chưa kịp bổ sung thông tin, người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.