Aviar Motors - Mustang "Made in Russia" chính thức trình làng


Ngành công nghiệp ô tô của Nga thời gian gần đây phát triển khá mạnh mẽ, điển hình là sự xuất hiện của Aurus Senat - 'Rolls-Royce của Nga' sau 3 tháng ra mắt đã cháy hàng trong 2 năm tới. 

Aviar Motors - Mustang "Made in Russia" chính thức trình làng

Và bây giờ, đến lượt Aviar Motors, nhà sản xuất Nga vừa hé lộ mẫu xe hoàn toàn mới có tên R67 - lấy cảm hứng chủ đạo từ Ford Mutsang, dòng xe cơ bắp huyền thoại thế giới. 

Tuy nhiên, R67 thực tế chỉ tương đồng với Mustang về diện mạo, chiếc xe cơ bắp của Aviar Motors mạnh mẽ tới 840 mã lực và 967Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh xe đến từ 2 động cơ điện phân bố đều cho 2 trục, cùng bộ pin lithium-ion 100 kWh. 

Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh xe qua hệ dẫn động 2 cầu giúp R67 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,2 giây, và có khả năng di chuyển hơn 450km chỉ trong một lần sạc. 

Các trang bị đáng chú ý khác trên Aviar Motors gồm có hệ thống treo dạng khí, khung thân sợi carbon, cánh gió sau chỉnh điện, vành nhôm đúc 20 inch, cửa sổ trời cỡ lớn, màn hình đôi cỡ lớn là những trang bị nổi bật trên R67.

Aviar Motors R67 hoàn toàn mới có giá chỉ từ 40.000 USD (~ 930 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: CarBuzz

Nguồn : https://xehay.vn/hang-xe-nga-aviar-motors-ra-mat-r67-moi-ford-mustang-made-in-russia.html

TIN LIÊN QUAN

Songsan Motors SS GT: Xe coupe chạy điện có cửa cắt kéo giống Lamborghini, giá dự kiến 1,06 tỷ VNĐ

Được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 vào hồi tháng 4 đầu năm, Songsan Motors giờ đây tiếp tục đưa bản concept SS GT đến Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, đồng thời công bố giá bán dự kiến là 298.000 NDT (~ 1,06 tỷ VNĐ).

Siêu sedan sang trọng Aurus Senat của Nga vượt mặt Rolls-Royce Phantom về sức mạnh

Chiếc sedan siêu sang trọng là sản phẩm của một nhà sản xuất ô tô mới thành lập ở Nga có tên Aurus, thương hiệu này được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Khoa học trung tâm và động cơ ô tô của Nga. Chiếc xe được đặt tên là Senat và nó sẽ có cả hai

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Mean Metal Motors Azani - Hypercar điện đầu tiên của Ấn Độ với công suất 1.000 mã lực

Nếu quá trình nghiên cứu và phát triển diễn ra thuận lợi như kế hoạch, Mean Metal Motors Azani sẽ ra mắt trước công chúng trong năm 2022.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: 'sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook đơn giản nhất cho bạn

Đôi khi Facebook sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang đăng bài viết để bán hàng và áp dụng định dạng bán hàng. Đây là cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook cho những bài viết đó...

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Cách hạn chế phát video nhạy cảm trên YouTube

YouTube là một trong dịch vụ chia sẻ video hàng đầu với hơn 1 tỷ người dùng. Các nội dung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.