Mean Metal Motors Azani - Hypercar điện đầu tiên của Ấn Độ với công suất 1.000 mã lực

Khi nói đến những thương hiệu xe ô tô Ấn Độ, Tata và Mahindra thường sẽ là chủ đề chính của mọi cuộc trò chuyện, cùng với Maruti Suzuki, thương hiệu xe số một của đất nước. Tuy nhiên, thị trường ô tô Ấn Độ gần đây có xuất hiện một cái tên mới mẻ đó là Mean Metal Motors.


Mean Metal Motors Azani - Hypercar điện đầu tiên của Ấn Độ với công suất 1.000 mã lực


Phía đầu xe của Mean Metal Motors Azani


Công ty này từng gây chú ý vào năm 2015 khi nó hé lộ M-Zero, mẫu concept được giới thiệu là cái nhìn trước cho siêu xe đầu tiên của Ấn Độ. Giờ đây, Mean Metal Motors muốn tiến thêm một bước nữa bằng cách giới thiệu Azani - một hypercar điện có khả năng sản sinh công suất lên tới 1.000 mã lực.




Mean Metal Motors Azani có công suất 1.000 mã lực


Về mặt thông số kỹ thuật, Azani được tuyên bố với nhiều con số phi thường. Theo trang chủ của Mean Metal Motors, ngoài công suất 1.000 mã lực và 1.000 NM mô-men xoắn cực đại từ các mô tơ điện, nó còn có tốc độ tối đa 350 km/h và sẽ có thể gia tốc từ 0-97 km/h trong 2,1 giây. Cụm pin dung lượng 120 kWh của nó dự tính sẽ cung cấp phạm vi di chuyển khoảng 520 km khi sạc đầy.




Mean Metal Motors là công ty khởi nghiệp nhỏ, mới thành lập


Ngoài các con số trên, Mean Metal Motors cho biết Azani được chế tạo trên khung gầm không gian bằng nhôm có độ linh hoạt cao để sử dụng cho nhiều mẫu xe khác nhau. Công ty cũng đang sử dụng các phụ tùng có tính mô-đun cho hypercar này, và chúng có tác dụng làm giảm lợi nhuận của nhà cung cấp xuống 25%.




Phía sườn của Mean Metal Motors Azani


Là một hypercar điện tân tiến, Azani đương nhiên sẽ đi kèm các tính năng công nghệ cao, nhưng điều làm công ty tự hào nhất là việc sử dụng AI trong các nhà máy siêu nhỏ của mình để tăng hiệu quả và giảm chi phí. Bản thân siêu xe này cúng sẽ có tính nâng cập nhật phần mềm từ xa. Trên phương diện thiết kế, những hình ảnh ở đây cho thấy Azani giống một mẫu concept tương lai với thân vỏ trơn mượt, nhưng không rõ phiên bản sản xuất có còn như thế này không.




Cận cảnh phía sau của Mean Metal Motors Azani


Theo một số nguồn tin địa phương, Mean Metal Motors sẽ giới thiệu nguyên mẫu đầu tiên vào nửa cuối năm 2022, và giá của mẫu hypercar điện sẽ là khoảng 120.000 USD, một số tiền rẻ hơn nhiều so với những hypercar phương Tây.

TIN LIÊN QUAN

Xe số "học sinh" GPX Rock Metal ra mắt với vẻ đẹp như Honda CUB, giá chưa đến 27 triệu

Hãng xe Thái Lan cho ra mắt GPX Rock Metal - mẫu xe số phổ thông dành cho người trẻ có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng loạt màu sơn cực kỳ nổi bật.

Xe máy GPX Rock Metal ra mắt, ngoại hình tương tự Honda Cub 82

Hãng xe GPX vừa cho ra mắt mẫu xe số có tên gọi GPX Rock Metal tại thị trường Thái Lan với ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế có phần tương tự với chiếc Honda Cub 82. GPX Rock Metal hiện có 5 màu sắc tùy chọn bao gồm cam, vàng, hồng, xanh dương và màu

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Tata Motors chính thức vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu sản xuất ôtô nội địa hàng đầu Ấn Độ là Tata Motors đã xác nhận đặt chân vào Việt Nam sau hơn một năm xuất hiện thông tin không chính thức.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors vào Việt Nam

Sản phẩm đầu tiên Tata Motors phân phối tại Việt Nam là dòng xe tải cỡ nhỏ Super Ace, thông qua tập đoàn TMT Motors.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21

Nguoiduatin - Mới đây, Lucid Motors đã chính thức ra mắt một thiết kế đèn pha ô tô đóng mở độc đáo, đây được coi là thiết kế đèn ấn tượng bậc nhất của thế kỷ 21.

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.