Lexus ES 250 2019 vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng Việt Nam

 

Lexus ES 250 2019 vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng Việt Nam

Về cơ bản, Lexus ES 250 và 300h 2019 đều giống nhau với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus nhưng đã được cải tiến gồm các thanh nan chạy dọc uốn theo đường nét của viền mạ crôm bên ngoài thay vì nằm ngang như cũ, thay đổi này khiến phần đầu của ES trở nên cá tính, tạo bạo nhưng cũng sang trọng hơn. 

Một vài cập nhật thú vị khác trên ES 250 2019 là cụm đèn pha hình chữ Z chỉ gồm 1 bóng tròn LED bên trong thay vì 3 bóng vuông như trên ES 300h 2019 tại VMS, xe vẫn sở hữu dải đèn LED định vị ban ngày, viền mạ crôm hình chữ 'L' ngược quen thuộc bao quanh khe gió nhỏ trên cản trước. 

Ngoài ra, sự thể thao của chiếc sedan hạng sang đến từ Nhật Bản còn được thể hiện ở bộ mâm 17 inch 2 tông màu khác biệt cùng một số đường gân từ cụm đèn phía sau lên cụm đèn trước khiến xe trông cơ bắp hơn. 

Ở phía sau, Lexus ES 250 2019 tiếp tục trung thành với phong cách thiết kế đối lập song hành, xe sở hữu đường viền nối 2 cụm đèn hậu LED chữ L đặc trưng và viền mạ crôm nổi bật trên cản sau. 

Đối với nội thất, nhờ chiều dài tăng 66mm và rộng hơn 46mm so với thế hệ cũ, ES 250 2019 cung cấp một không gian bên trong rộng rãi và thoải mái hơn đáng kể. Mẫu sedan hạng sang vẫn tiếp tục được ốp gỗ và bọc da cao cấp, tuy nhiên xe cũng có một vài thay đổi ở khoang lái, cụ thể là bảng điều khiển trung tâm. 

Cửa gió điều hòa và bảng điều khiển trung tâm giờ đây được ngăn cách bằng một thanh crôm tạo hình chữ L chạy dọc hết bảng táp-lô, khu vực phía dưới được cắt xẻ táo báo theo hướng thiên về người lái thay vì sự đối xứng thường thấy trên các mẫu xe nhà Lexus. 

Những điểm nhấn trong cabin của Lexus ES 250 2019 gồm có màn hình trung tâm cỡ lớn có kích thước 12,3 inch, một màn hình LCD cỡ 7 inch ở phía sau vô lăng cung cấp thông tin cho người lái, nút bấm khởi động thông minh hay điều hòa tự động hiện đại... 

Là một mẫu xe sang cao cấp, ES 250 đời mới cũng được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn, nổi bật là Lexus Safety System+ 2.0 tiêu chuẩn với nhiều tính năng mới như phát hiện người đạp xe vào ban ngày và phát hiện người đi bộ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, xe còn có trang bị 10 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi và cảm biến áp suất lốp. 

Về truyền động, sức mạnh của Lexus ES 250 2019 đến từ khối động cơ 2ARR-FE, DOHC, Dual VVT-i, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực. Một vài nguồn tin cho biết mẫu sedan cỡ trung sang trọng này sẽ được bán với giá khoảng 2,2 - 2,4 tỷ đồng tại thị trường Việt. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Dương Hùng

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-es-250-2019-bat-ngo-co-mat-tai-dai-ly-viet-nam-thiet-ke-hoi-khac-voi-es-300h.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus ES 2019 chốt giá từ 110.000 USD tại thị trường Đông Nam Á

Theo tờ Bangkok Post, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tăng từ 20 km/l lên 22 km/l. Do vậy, thuế tiêu thụ nội địa sẽ giảm từ 16% xuống còn 8% bởi lượng khí phát thải CO2 của ES 300h mới ở mức dưới 100g/km.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus ES 300h 2019 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Lexus ES 2019 được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng Tư năm nay, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc. Thế hệ thứ 7 (XV70) của ES là một chiếc xe hoàn toàn mới, cưỡi trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) GA-K, đây

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7