Mitsubishi sẽ sản xuất cả Nissan Navara mới?


Cả Mitsubishi lẫn Nissan đều sở hữu những dòng bán tải đáng gờm của riêng mình là Triton và Navara, tuy nhiên có vẻ từ thế hệ sau 2 mẫu xe trên sẽ do chung một thương hiệu sản xuất. 

Mitsubishi sẽ sản xuất cả Nissan Navara mới?

Cách đây mới chỉ vài năm, Mitsubishi đã ngấp nghé bờ vực phá sản do khó khăn cả về tài chính lẫn pháp lý. Tương tự Volkswagen, Mitsubishi đã liên tiếp dính phải các scandal hiệu suất nhiên liệu và, chỉ trong một vài tuần, đã tiến sát tới ngưỡng cửa biến mất nếu không có ngoại lực tác động vào. Người đã tìm đến Mitsubishi khi ấy là liên minh Renault-Nissan và rất nhanh chóng thương hiệu Nhật trở thành thành viên lớn thứ 3 của họ. 

Mitsubishi Triton mới vừa ra mắt tại Thái Lan.

Sau khi tìm được đồng minh, Mitsubishi đã có quãng thời gian ổn định và phát triển khá đồng đều với các dòng xe mới như Outlander PHEV và Eclipse Cross. Tuy nhiên, họ có vẻ còn một con bài tẩy nữa nằm ở phân khúc bán tải chưa ra mắt – chính là Triton thế hệ kế tiếp.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đây mà theo tờ CarAdvice, Mitsubishi đang đồng phát triển nền tảng thay thế cho cả Triton lẫn Nissan Navara (và tương ứng là cả Mercedes-Benz X-Class). Đây là thông tin được cựu phó chủ tịch Nissan là Trevor Man và hiện là COO của Mitsubishi Trevor Mann xác nhận và cũng khẳng định rằng kinh nghiệm chế tạo bán tải của Mitsubishi là thừa đủ để đảm đương nhiệm vụ này. 

Nissan Navara, thậm chí, theo lời Trevor, Mitsubishi còn là thương hiệu có chuyên môn chế tạo bán tải tốt nhất trong liên minh 3 hãng, nhờ thế mới có thể đảm đương vị trí này. Thực chất, cách tiếp cận này của Renault-Nissan-Mitsubishi hoàn toàn hợp lý khi có thể mang lại kết quả tốt nhất với chi phí ít ỏi nhất – điều mà họ thực sự cần chú trọng nếu muốn đe dọa vị trí của tập đoàn Volkswagen.

Theo Trí thức trẻ/Tham khảo: CarAdvice

TIN LIÊN QUAN

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...