Toyota Wigo bán chạy ấn tượng ngay trong tháng đầu giao xe cho khách

Cùng công bố sản lượng tiêu thụ xe trong tháng 10/2018 sớm hơn các hãng xe khác, cả Toyota Việt Nam và Hyundai Thành Công cho công chúng thấy được phần nào thị trường ôtô trong nước đang ở thời điểm sôi động nhất từ đầu năm đến nay.

Toyota Wigo bán chạy ấn tượng ngay trong tháng đầu giao xe cho khách

Toyota Wigo bán chạy ấn tượng ngay trong tháng đầu giao xe cho khách

Tổng lượng xe của Toyota Việt Nam (TMV) bán ra trong tháng vừa qua là 8.426 chiếc, tăng trưởng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Với Hyundai Thành Công (HTC), con số xe bán ra là 6.510 chiếc, tăng 29% so với tháng 9 trước đó.

Đáng chú ý, ở kỳ công bố kết quả bán hàng lần này, mọi con mắt đều đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa 'tân binh' Toyota Wigo và Hyundai Grand i10 thay vì trước đó thường 'miễn cưỡng' đưa Vios vào so sánh.

Toyota Wigo bắt đầu giao xe cho khách hàng Việt Nam từ tháng 10/2018, xe gồm 2 lựa chọn 345 triệu đồng cho bản MT và 405 triệu đồng của bản AT, rẻ nhất trong dải sản phẩm mà TMV cung cấp. 'Chốt sổ' tháng đầu tiên đã có 1.529 chiếc Wigo đến tay khách hàng Việt. Ở phía Hyundai Grand i10, chiếc xe cỡ A từng vượt mặt 'ông vua' x e cỡ B Toyota Vios vào tháng 6/2018, bán được 1.491 chiếc, kém Wigo 38 chiếc. So với tháng 9 trước đó, Hyundai Grand i10 tụt giảm về lượng tiêu thụ (tháng 9 bán được 1.572 xe).

Lý giải sức tiêu thụ đáng nể của mẫu xe nhập khẩu Toyota Wigo khi lần đầu xuất hiện, có lẽ điểm chính vẫn là nhờ thương hiệu mạnh Toyota, tiếp đến là chiến lược giá cạnh tranh.

Nội thất trên bản số tự động của Toyota Wigo

Không chỉ có giá nằm giữa Kia Morning và Hyundai Grand i10, Toyota Wigo sở hữu thiết kế ngoại thất năng động cùng nội thất rộng rãi ngay lập tức khiến người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Tâm lý 'ăn chắc mặc bền' khiến nhiều người sẵn sàng ký tên vào danh sách chờ xe hiện đã kéo dài đến cuối năm mặc dù trang bị bên trong Wigo thua kém đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Trang bị trên xe Toyota Wigo ở mức đủ và phù hợp với giá bán gồm điều hòa chỉnh tay, âm thanh giải trí 4 loa, đầu đĩa kèm màn hình cảm ứng 7 inch (bản AT) và đầu CD (bản MT), khóa cửa điều khiển từ xa, phím bấm chỉnh âm thanh trên vô-lăng, đàm thoại rảnh tay (bản AT), kính lái chỉnh điện. Ghế ngồi của Wigo ở cả hai bản là nỉ và chỉnh tay 4 hướng, điều này không quá quan trọng bởi chủ xe có thể tự nâng cấp lên dàn áo da thông qua các cửa hàng phụ kiện hoặc đặt ngay đại lý.

Hyundai Grand i10 đang có dấu hiệu bán sụt giảm so với nửa đầu năm 2018

Với đà bán đáng kinh ngạc của Toyota Wigo, có thể sớm nhận định phân khúc xe cỡ A sẽ có 'sao đổi ngôi' trong thời gian tới đây nếu TMV duy trì được lượng cung xe ổn định.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/tan-binh-toyota-wigo-ban-vuot-mat-hyundai-grand-i10-tai-viet-nam-28842.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Điểm danh 10 xe mẫu bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018

Danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018 tiếp tục được dẫn đầu bởi Toyota Vios với doanh số 2.477 xe, doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 10 là 20.951 xe.

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy tháng 11/2018

Yếu tố bất ngờ của tháng 10/2018 đã không thể ở lại với bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy tháng 11/2018, cùng lúc đó là sự trở lại mạnh mẽ, bất ngờ của Ford Ranger, Honda CR-V và Mazda CX-5.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.