Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 10 tăng 12% so với cùng kì năm trước tương đương với 2.574 xe được bán ra. Trong đó các mẫu xe chủ lực như Ranger, EcoSport, Focus tiếp tục là những công thần cho sự tăng trưởng của Ford trong tháng 10 vừa qua.
Gian hàng của Ford tại VMS 2018
Ford Ranger tuy mới ra mắt nhưng chiếm một nửa doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra. Đồng thời, Ranger vẫn tiếp tục là xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam - vị trí mà Ranger đã giữ vững từ năm 2014, ghi nhận tổng số 5.003 xe bán ra tính từ đầu năm nay.
Ford Ranger
Doanh số tháng 10 của Ford EcoSport đạt 444 xe bán ra, tăng 59% so với cùng kì 2017, đồng thời thúc đẩy doanh số bánlẻ cộng dồn từ đầu năm tăng 19% tương đương với 3.821 xe, EcoSport tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam trong năm 2018.
Ford EcoSport Mới được trang bị hai lựa chọn động cơ – bao gồm động cơ EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng của Ford và động cơ 1.5L với công nghệ van biến thiên TiVCT. Kế thừa sự thành công của những phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport Mới còn được bổ sung thêm loạt nâng cấp cả vể thiết kế khoẻ khoắn, khả năng vận hành linh hoạt cùng các tính năng an toàn.
Ford Transit vẫn đứng đầu phân khúc xe thương mại với 372 xe được bán ra trong tháng 10, tăng 3% so với cùng kì. Doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 2% lên thành 5.048 xe bán ra, Ford Transit tiếp tục chứng minh là lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp và nhà điều hành xe trong nhiều ngành nghề đa dạng.
Doanh số tháng 10 của dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus gần như tăng trưởng gấp hai lần so với cùng kì năm ngoái tương đương 185 xe, đóng góp đáng kể vào doanh số cộng dồn từ đầu năm 2018 với 1.582 xe.
Ford Everest
Dòng sản phẩm SUV cỡ trung Ford Everest ghi nhận doanh số 362 xe bán ra, tăng đáng kể so với cùng kì năm trước, khi các đại lý của Ford Việt Nam giờ đây đã có nguồn cung ứng Everest đều đặn.
“Chúng tôi đang cho thấy những bước tiến ổn định và lâu dài trong quý IV. Hoạt động kinh doanh của các đại lý Ford trên cả nước đều đang có sự tiến triển mạnh mẽ, và các dòng sản phẩm Ranger, Everest và EcoSport đã mang đến sự thúc đẩy vững chắc cho tổng doanh số và đà phát triển của chúng tôi”, ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.