Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black trình diện tại VMS 2018

GM Việt Nam vừa ra mắt gói phụ kiện Perfect Black dành cho mẫu SUV Chevrolet Trailblazer đang được ưa chuộng của hãng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Đây là một trong những nỗ lực của thương hiệu ô tô Mỹ nhằm cung cấp cho khách hàng Việt Nam ngày càng nhiều lựa chọn cho việc cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black trình diện tại VMS 2018

Mẫu Trailblazer trang bị gói phụ kiện Perfect Black đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24-28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh mẫu Chevrolet Colorado Storm phiên bản đặc biệt màu Cam phong cách. 

“Cá nhân hóa phương tiện di chuyển là một trong những xu hướng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp ô tô. GM Việt Nam nắm bắt xu hướng này bằng cách cung cấp các phiên bản đặc biệt và các gói phụ kiện bắt mắt cho những khách hàng muốn khác biệt với số đông.” – Ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, GM Việt Nam cho biết. 

Gói phụ kiện Perfect Black là sự kết hợp của 8 phụ kiện độc đáo bao gồm: ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng, và ốp trang trí cửa hậu, mang tới cho chiếc Trailblazer một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng tới từng chi tiết. 

Nhưng khả năng cá nhân hóa Trailblazer không chỉ dừng lại với gói Perfect Black. Khách hàng còn có thể tự trang bị cho nội ngoại thất chiếc xe với một danh sách dài những linh kiện và phụ tùng bán rời được thiết kế riêng cho Trailblazer. 

Các phụ kiện trang trí ngoại thất khác có thể kể đến: tấm dán trang trí nắp capo, ốp trang trí tai xe mạ crom, nắp đậy cửa đổ nhiên liệu, bộ ốp tay mạ crom, và ốp chống trầy cốp sau. Những trang bị nội thất nhằm tăng tính tiện nghi cho chiếc xe gồm: giữ cốc nước, giá để đồ khoang hành lý, lưới khoang hành lý và hộp đựng đồ (chỉ dành cho các phiên bản LT). 

Danh sách đầy đủ và giá niêm yết của bộ phụ kiện Perfect Black và các phụ kiện mở rộng được đăng tải trên website của Chevrolet. 

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5, Trailblazer nhanh chóng khẳng định vị trí là sự lựa chọn hoàn hảo của những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe an toàn, linh hoạt và đáng tin cậy cho cả gia đình, đồng thời là một chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ trong những chuyến phiêu lưu. Tính đến hiện nay, Chevrolet đã bán ra hơn 1.000 chiếc Trailblazer tại Việt Nam, thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với thương hiệu. 

Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong 3 tháng liên tiếp với doanh số ổn định là 164 chiếc trong tháng 5, 247 chiếc trong tháng 6 và 151 chiếc trong tháng 7. Nhờ những lợi thế nổi bật của mình, Trailblazer đã duy trì đà tăng doanh số để có 200 xe bán ra vào tháng 8 và 240 xe giao đến tay khách hàng trong tháng 9. 

Trailblazer được trang bị các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân khúc. Các tính năng an toàn cao cấp trên các phiên bản LTZ bao gồm: Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, Cảnh báo va chạm sớm, Hệ thống cảnh báo xe lệch làn đường, Camera lùi, Gương chiếu hậu điện tử giúp chống chói, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), và Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).

Với gói phụ kiện Perfect Black mới, Chevrolet kỳ vọng Trailblazer sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các khách hàng và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ khi bước sang Quý 4, 2018 và năm 2019. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-gioi-thieu-goi-phu-kien-perfect-black-cho-trailblazer-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Chevrolet nhấn mạnh xu hướng cá nhân hóa phương tiện di chuyển tại VMS 2018

Xuất hiện lần đầu tiên tại VMS 2018 là mẫu Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black. Bên cạnh đó Chevrolet còn trưng bày mẫu Chevrolet Colorado Storm, phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 10 với giới hạn

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.