Doanh số bán hàng của Toyota trong tháng 9/2018

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 9/2018 đạt 6.259 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng trưởng 52% so với cùng kỳ năm 2017. Đồng thời, thị phần của TMV trong tổng thị trường (không bao gồm xe tải và xe buýt) trong tháng 9, tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán hàng của Toyota trong tháng 9/2018

Doanh số bán hàng của Toyota trong tháng 9/2018

Đặc biệt trong phân khúc xe du lịch, Toyota Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất khi đạt 2.338 xe bán ra. Tuy nhiên, khi đánh giá về mức độ tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái thì Vios vẫn phải xếp thứ 3 sau Camry đạt 397 xe (tăng tới 285%) và Corolla Altis 203 xe (tăng 48%).

Toyota Camry đạt mức tăng trưởng 285% so với cùng kỳ năm ngoái

Có thể lý giải về mức độ tăng trưởng của Toyota Camry là do thời điểm này năm trước nguồn cung của mẫu xe này đang bị hạn chế. Chính vì vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán hàng khi chỉ đạt 103 xe bán ra trong tháng 9/2017. Sang đến năm 2018, doanh số tháng 9 của Camry đã tăng gấp 3 lần dẫn đến con số tăng trưởng cũng được đẩy lên cao.

Toyota Camry

Nhìn chung, doanh số bán hàng của các mẫu xe du lịch đã cho thấy các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota tại Việt Nam vẫn được khách hàng Việt đón nhận tích cực.

Innova tiếp tục là mẫu MPV bán chạy nhất phân khúc

Ở phân khúc xe thương mại, Innova cũng đạt kết quả tích cực trong tháng 9 với số bán 1.259 xe, tăng 77% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trên toàn thị trường.

Trong tháng 9, các mẫu xe CBU của Toyota tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đón nhận tích cực của Khách hàng Việt sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường.

Yaris thế hệ mới vừa chính thức được ra mắt cùng lúc với mẫu xe Vios vào ngày 1/8/2018 và nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng Việt với số bán 198 xe trong tháng 9.

Tiếp đó, mẫu SUV Toyota Fortuner đã có 1.165 xe tới tay người tiêu dùng trong tháng 9.

Toyota Fortuner

Bên cạnh đó, Hilux, Hiace và Land Prado đã chứng tỏ nỗ lực của TMV trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm hướng tới nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt. Kết quả là, đã có 334 xe Hilux, 33 xe Hiace và 34 xe Land Prado được khách hàng lựa chọn và đón nhận trong tháng vừa qua.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, TMV cũng vừa chính thức giới thiệu những mẫu xe hoàn toàn mới Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 vừa qua. Chỉ trong thời gian vô cùng ngắn ngủi trước và sau khi ra mắt, các mẫu xe này đã được khách hàng Việt đón nhận vô cùng tích cực với doanh số lần lượt: Wigo 238 xe, Rush 52 xe và Avanza 8 xe.

Nguồn : http://autobikes.vn/thang-9-toyota-camry-tang-truong-vuot-mat-vios-6636.html

TIN LIÊN QUAN

Tháng 7, doanh số xe lắp ráp Toyota tại Việt Nam tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Theo Toyota Việt Nam (TMV) công bố, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 7/2018 đạt 4.270 xe (không bao gồm Lexus), tương đương số bán của cùng kỳ năm 2017. Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

Doanh số xe Toyota Việt Nam tăng mạnh trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Doanh số xe Toyota lắp ráp trong nước tăng hơn 30% trong quý I/2018

Đối với phân khúc xe du lịch, Vios lại tiếp tục dẫn đầu với doanh số 6.239 xe, tăng trưởng ấn tượng 50%, Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực, lần lượt: 1.421 và 1.072 xe, tăng trưởng 40% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.