Hyundai mở đợt triệu hồi dòng xe Grand i10 lên tới 11.500 chiếc

Cụ thể, các dòng xe thuộc diện triệu hồi gồm Grand i101.2 Base; Grand i10 1.2 MT; Grand i10 1.2 AT, Grand i10 Sedan 1.2 MT Base;Grand i10 Sedan 1.2 MT và Grand i10 Sedan 1.2 AT có thời gian sản xuất từ tháng 6-2017 đến 31-3-2018. Số lượng xe phải triệu hồi trong đợt này là 11.540 cái.

Thời gian triệu hồi dự kiến bắt đầu từ tháng 10-2018, kết thúc vào cuối tháng 12-2021. Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, một số bu lông bắt puly đầu trục khuỷu có thể phát sinh lỗi gãy bu lông trên các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng được xác định là do trong thời gian sản xuất từ ngày 7-6-2017 đến hết ngày 31-3-2018, công đoạn lắp puly đầu trục khuỷu được thực hiện tại Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, bu lông bắt puly trong quá trình công nhân lắp ráp đã siết quá lực so với giá trị lực tiêu chuẩn dẫn đến bu lông có thể bị gãy trong quá trình sử dụng xe. 

Hyundai mở đợt triệu hồi dòng xe Grand i10 lên tới 11.500 chiếc

Hyundai vừa phải mở đợt triệu hồi dòng xe Grand i10 lên tới 11.500 chiếc do lỗi kỹ thuật

Cục Đăng kiểm cũng khuyến cáo, khách hàng vì quyền lợi, an toàn của mình nên mang xe liên hệ với Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam để được thay thế, khắc phục miễn phí.

Trao đổi về việc này, đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công cho biết, tính đến ngày 12-10, hãng đã ghi nhận 56 trường hợp các dòng xe trong diện triệu hồi nói trên gặp sự cố gãy bu lông.

Tất cả các trường hợp đều an toàn về người và phương tiện. Đồng thời, các trường hợp trên cũng đã được Hyundai Thành Công hỗ trợ xử lý thay thế, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Cũng theo Hyundai Thành Công Việt Nam, lỗi trên các dòng xe nói trên do phía Hyundai Thành Công phát hiện và chủ động xin phê duyệt chiến dịch triệu hồi từ Cục Đăng kiểm Việt Nam. Và, đợt triệu hồi này chỉ áp dụng với các dòng Grand i10 được Hyundai lắp ráp trong nước.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu

Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 mẫu Grand i10, bắt đầu từ ngày 10/10 đến hết ngày 31/12/2021. Nguyên nhân đợt triệu hồi xuất phát từ việc bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trên một số xe có thể phát sinh lỗi gãy bu lông.

Hyundai triệu hồi gần 12.000 xe Grand i10 để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu

Theo Hyundai Thành Công, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bu-lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu trên các mẫu Grand i10 năm trong diện triệu hồi không đảm bảo chất lượng, dẫn đến việc bị gãy. Điều này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn và ảnh hưởng

Hyundai Việt Nam triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 dính lỗi

Cụ thể, sau khi báo cáo và được sự chấp thuận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Cách đưa file PDF và EPUB lên Google Books trên thiết bị Android

Hiện nay, Google đã cho phép bạn tải các nội dung cá nhân trực tiếp lên Google Books từ thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn chứ không phải là những gì có sẵn trên Play

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.