Chiêm ngưỡng Range Rover HSE 2018 màu sơn đỏ mận mới về Việt Nam

Chiếc Range Rover HSE đời 2018 thứ ba về Việt Nam vừa cập cảng Đà Nẵng, khác với hai người anh em màu trắng về nước cách đây vài tháng, bản HSE lần này sở hữu màu sơn đỏ mận.

Chiêm ngưỡng Range Rover HSE 2018 màu sơn đỏ mận mới về Việt Nam

Ngày càng có nhiều Range Rover đời mới được đưa về thị trường Việt, bao gồm cả chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân, và chiếc Range Rover HSE 2018 này thuộc diện thứ hai. 

Chiếc xe này hiện đang là Range Rover HSE duy nhất ở Việt Nam sở hữu bộ cánh đỏ mận sang trọng, đặc biệt nó còn trở lên rực rỡ hơn khi có ánh nắng chiếu vào. Hai chiếc còn lại đều sơn trắng muốt. 

Về thiết kế, Range Rover HSE 2018 có một vài thay đổi nhỏ như cụm đèn pha tạo hình khác biệt, đèn LED chạy ban ngày thiết kế lại, khe gió và lưới tản nhiệt mang kiểu dáng mới. 

Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được thay đổi nhẹ về tạo hình. Xe cưỡi trên các la-zăng màu bạc nổi bật, khách hàng khi đặt mua bản HSE mới có thể lựa chọn giữa nhiều kích thước khác nhau. 

Đối với nội thất, khoang cabin của chiếc Range Rover HSE này có da bọc màu kem tạo cảm giác ấm cúng và thanh lịch, kết hợp cùng những chi tiết ốp gỗ cao cấp cũng như mạ crôm, giúp tăng tính sang trọng cho chiếc SUV. 

Tất nhiên, chiếc xe không thể thiếu hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp tính năng giải trí và điều khiển một số chức năng như hệ thống sưởi và làm mát ghế. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 24 hướng, có sưởi, thông gió cũng như nhớ vị trí. 

Phía sau vô-lăng trang bị cụm đồng hồ điện tử hoàn toàn mới kích thước 12 inch. Ngoài ra, không gian cabin có thể lấy ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ trời panorama toàn cảnh.

Về truyền động, Range Rover HSE 2018 có hai tùy chọn động cơ: tăng áp V6, dung tích 3.0 lít, cho ra công suất 254 mã lực, 600 mô-men xoắn cực đại và Supercharge V6 3.0L sản sinh 380 mã lực, 332Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Có lẽ giá bán của Range Rover HSE đời 2018 thứ 3 tại Việt Nam cũng ngang với hai chiếc trước đó - hơn 8 tỷ đồng, mặc dù tại Mỹ, Range Rover HSE 2018 có giá 'chỉ' 94.000 USD (~ 2,18 tỷ đồng, theo tỷ giá ngoại tệ hiện tại). 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trần Hân

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-range-rover-hse-2018-mau-doc-moi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ảnh chi tiết Range Rover 2018

Range Rover 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Cũng như Sport 2018, phiên bản nâng cấp cũng sẽ được bổ sung biến thể Plug-in Hybrid.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.