BMW X5 2019 chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Ra mắt trực tuyến từ hồi đầu tháng 6 năm nay, nhưng đến bây giờ công chúng mới có cơ hội tận mắt nhìn ngắm và sờ BMW X5 hoàn toàn mới. Chiếc crossover cỡ trung thế hệ thứ tư của BMW đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018.

BMW X5 2019 chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Có tên mã nội bộ là G05, BMW X5 2019 hoàn toàn mới đại diện cho một bước tiến rõ rệt so với mẫu xe tiền nhiệm. X5 mới to lớn hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn hẳn so với đời cũ. 

Về kích thước tổng thể, BMW X5 2019 có chiều dài tăng 36mm, rộng hơn 66m và cao hơn 19mm so với chiếc xe hiện tại. Trục cơ sở của X5 cũng được kéo dài thêm 42mm để cải thiện không gian bên trong của xe. 

Nhờ đó, chiếc crossover mới có tính thực tiễn cao hơn rất nhiều, với khoang chở hàng hóa có dung tích tới 645 lít và có thể được nới rộng tới 1.860 lít khi gập gọn hàng ghế phía sau. 

Giống như chiếc xe trong bộ ảnh ra mắt trực tuyến, chiếc X5 đang trình diện ở Pháp cũng sở hữu bộ cánh màu trắng bắt mắt cùng một vẻ ngoài quyết đoán hơn, thể thao hơn nhờ phần lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn chiếm toàn bộ ưu thế ở mặt trước, đi kèm là một thanh cản va thể thao tích hợp các lỗ hút gió lớn hơn. 

Ở góc ngang, BMW X5 2019 cuốn hút người nhìn với thân xe sắc sảo và một đường gân nổi bật cắt ngang xe - đặc biệt gấp lên ở giữa các cửa sau giúp chiếc xe trông càng khỏe khoắn. 

Nội thất của chiếc crossover hạng sang cỡ trung nhà BMW được hoàn thiện trong các vật liệu chất lượng cao hơn, bộ hộp số mới và một loạt công nghệ tiên tiến (từ tiện nghi, giải trí cho đến an toàn). 

Nói chung, X5 hoàn toàn mới sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp mà đời trước không có, hứa hẹn sẽ gia tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc và mang về nhiều lợi nhuận hơn cho thương hiệu. 

Theo thống kê, trong tổng số hơn 2 triệu xe BMW được bán ra trên toàn thế giới vào năm ngoái, có thể 180.000 chiếc X5. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1999, tính đến nay, BMW X5 đã tiêu thụ được hơn 2,2 triệu xe, sự ra đời của phiên bản nâng cấp mới sẽ tiếp tục củng cố và mở rộng doanh số của X5. 

BMW sẽ bắt đầu phân phối X5 tới các đại lý vào tháng tới, ở một số thị trường nhất định, hiện tại hãng xe Đức vẫn chưa tiết lộ về giá bán của X5 2019. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x5-2019-ha-lop-tai-paris-voi-dien-mao-truong-thanh-to-lon-va-dep-mat-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

BMW Z4 2019 có thể sẽ được trưng bày vào mùa hè này

Một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ rằng BMW Z4 2019 sẽ được trưng bày vào mùa hè này, tại một sự kiện độc lập của hãng xe Đức. Và một vài tháng sau đó, chiếc xe mới sẽ được đưa tới Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào đầu tháng 10, đấy cũng sẽ là

Kia Soul 2019 được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài

Bước sang thế hệ thứ 3, Kia Soul vẫn sẽ giữ lại thiết kế hình hộp cá tính của mình, nhưng được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 2019

Nhờ vay mượn một số thiết kế thể thao từ chiếc Q2 lớn hơn, Audi A1 2019 trông năng động hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc hatchback mới sở hữu một khuôn mặt ấn tượng với chiều rộng gia tăng, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn và các đèn

Hình ảnh nhá hàng đầu tiên về Volkswagen T-Cross 2019

Ngày ra mắt của mẫu crossover nhỏ nhất của Volkswagen đang đến rất gần khi đội ngũ sản xuất đã bắt đầu khởi động một chiến dịch úp mở. Được gọi là T-Cross dựa theo cái tên của mẫu concept từ triển lãm ô tô Geneva 2016, mẫu xe sẵn sàng đi vào sản

THỦ THUẬT HAY

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Làm sao để tạo nên một bài thuyết trình gọi vốn thuyết phục? – 7 Slides bạn không nên bỏ qua!

Nếu bạn đang kêu gọi vốn cho doanh nghiệp của mình, việc có một pitch deck (thuyết trình gọi vốn) là một bước không thể thiếu. Một pitch deck tốt sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiềm năng, giúp họ tiếp cận được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân