Suzuki Swift 2018 Special Edition giá 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Hãng Suzuki vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Maruti Swift có mức giá chỉ 161 triệu đồng với đầy đủ phiên bản tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu dành riêng cho thị trường Ấn Độ khiến nhiều khách hàng Việt không khỏi ghen tỵ. Bởi vì, nếu có mặt ở Việt Nam, loại xe này phải có giá đắt hơn gấp 3 lần.

Liên doanh Suzuki và Maruti vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ Maruti Swift với tên gọi Special Edition dành riêng thị trường Ấn Độ.

Maruti Swift 2018 Special Edition có thêm một số tính năng mới ngoài những tính năng sẵn có trên biến thể LXi và LDi.

Suzuki Swift 2018 Special Edition giá 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ Suzuki Swift với tên gọi Special Edition dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Về ngoại thất, mẫu ô tô mới sẽ nổi bật hơn hẳn với màu đỏ làm chủ đạo, trong khi bộ la-zăng và bộ lưới tản nhiệt của xe sử dụng nước sơn đen bóng. Ở bên trong, xe được nâng cấp nhiều chi tiết, bao gồm: dàn âm thanh 1 DIN hỗ trợ Bluetooth với 2 loa trước, cửa kính chỉnh điện cho hàng ghế trước, khóa cửa trung tâm và cảm biến đỗ lùi.

Suzuki Swift 2018 Special Edition có thêm một số tính năng mới

Về khả năng vận hành, Maruti Swift Special Edition bán ra thị trường Ấn Độ với hai tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng K12M 1,2 lít 4 xi-lanh công suất 81,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 113 Nm và động cơ máy dầu tăng áp DDiS 4 1,3 lít 4 xi-lanh công suất 74 mã lực, mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn.

Maruti Swift là mẫu xe rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ. Trong tháng 6/2018, đã có 18.171 xe Swift được bàn giao tới các khách hàng, tăng 84% so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 6/2017 có 9.902 xe được bán ra).

Suzuki Swift là một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Ấn Độ

Hiện Maruti Swift 2018 thế hệ mới được bán với giá từ 4,99-8,76 lakh rupee (161-283 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Ở Ấn Độ, ngoài Swift, hãng Suzuki còn có một số mẫu ô tô giá rẻ khác được thị trường rất ưa chuộng.

Mới đây, phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ B Maruti Ciaz 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ với giá bán chỉ 270 triệu đồng.

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe sedan giá rẻ Dzire.

Cách đây không lâu, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sedan giá rẻ Dzire cũng vừa được “trình làng” tại thị trường Ấn Độ, với giá 187 triệu đồng. Chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 4 năm 2017, Maruti Dzire luôn nằm trong danh sách xe bán chạy nhất tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

Một mẫu xe khác của hãng Maruti Suzuki cũng rất được ưu chuộng tại Ấn Độ là mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza, vì có giá siêu rẻ, chỉ từ 231 triệu đồng. Được tung ra sau triển lãm Auto Expo 2016 Suzuki Vitara Brezza đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong nhiều tháng gần đây.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: VietnamNet

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

MSIL có thể chuyển đổi dây chuyền sản xuất Maruti Swift sang Gujarat

Theo thông tin gần đây, MSIL có thể chuyển nơi sản xuất Maruti Swift hiện tại sang một cơ sở khác của Suzuki ở Gujarat thay vì tại Manesar.

Ra mắt sedan chung thiết kế với Suzuki Swift giá 195 triệu tại Ấn Độ

Maruti Dzire 2018 sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào ngày 16/5 nhưng đã chính thức ra mắt truyền thông, đồng thời nhận cọc 5.000 INR (tương đương khoảng 1,8 triệu) cho các khách hàng muốn sớm nhận xe.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản Suzuki Celerio Limited Edition (tại Ấn Độ xe có tên là Maruti Celerio...

Xe gia đình giá rẻ Maruti Dzire hé lộ thế hệ mới trước ngày ra mắt

Đúng như những gì giới truyền thông đã đưa tin từ cuối năm ngoái, liên doanh Maruti Suzuki đã sớm tung ra mẫu Swift Dzire 2017 - một biến thể giá rẻ khá giống Swift trước khi thế hệ thứ 4 của Suzuki Swift được bán ở Ấn Độ trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.