Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Hôm nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu 03 mẫu xe hoàn toàn mới: Wigo, Avanza và Rush, với giá bán khá hấp dẫn và hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường. 

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Toyota Wigo 

Với chiều dài tổng thể 3.660mm, Wigo dài hơn vài cm so với Kia Morning, nhưng lại ngắn hơn khoảng nửa gang tay so với Hyundai i10. 

Trang bị nội thất của chiếc xe này ở mức đơn giản và rẻ tiền, với chất liệu nỉ và hệ thống điều hòa chỉnh tay. Đánh giá ban đầu của Topcar Vietnam cho thấy khoang nội thất khá rộng rãi, thậm chí rộng hơn hai đối thủ Hàn Quốc. Hệ thống giải trí có màn hình DVD cảm ứng kết nối Bluetooth, Wifi, 4 loa cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng.

Toyota Wigo 2018 có hai phiên bản, 1.2AT và 1.2MT, động cơ 3NR-VE I4, 16 van phun xăng điện tử, công suất 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 107Nm tại 4200 vòng/phút.

Toyota Avanza 

Với tổng chiều dài chỉ 4.190mm, Toyota Avanza là một mẫu xe 5+2 và có thể coi như một đàn em của Innova, ngắn hơn Innova gần nửa mét. 

Tuy nhiên, trang bị đáng chú ý của chiếc xe nhỏ bé nhưng 7 chỗ này phải nói đến là hệ thống khung gầm kiểu xe tải, với cầu cứng phía sau. Đây thực sự là giải pháp trang bị thông minh, phù hợp với điều kiện địa hình xấu ở các vùng nông thôn. 

Cũng giống như Wigo, nội thất của Avanza cũng rất sơ sài, thậm chí trông có vẻ rẻ tiền. Phiên bản tự động cũng trang bị màn hình giải trí, bên dưới là các núm điều hòa chỉnh tay.

Toyota Avanza 2018 có 2 phiên bản: 1.5AT và 1.3MT. Phiên bản 1.5AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 2NR-VE 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 136Nm tại 4200 vòng/phút. Trong khi đó phiên bản 1.3MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp cùng động cơ 1NR-VE 1.3 lít, công suất 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 121Nm tại 4200 vòng/phút.

Toyota Rush 

Sở hữu kích thước (dài x rộng x cao) tương ứng là 4.435 x 1.695 x 1.705 và chiều dài cơ sở 2.685mm, Toyota Rush 7 chỗ to gần bằng đàn anh Innova, thậm chí nhiều chi tiết thiết kế ngoại thất cũng mang phong cách của mẫu đàn anh. 

Nội thất của Toyota Rush cao cấp nhất trong số 3 mẫu xe ra mắt ở đây, nhưng vẫn là các chất liệu nỉ và nhựa. Điều hòa hai giàn lạnh không chỉ giúp tạo ra hiệu quả làm lạnh tối ưu mà còn góp phần giảm sức tải của động cơ, từ đó góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, chìa khóa thông minh và phím khởi động cũng được trang bị trên mẫu xe này.

Động cơ Toyota 2NR-VE 1.5L kết hợp với công nghệ Dual VVT-i mới nhất của Toyota, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134Nm đi cùng với hộp số tự động 4 cấp. Cũng giống như Innova, Rush cũng được trang bị hệ thống khung gầm xe tải. 

Cả 3 chiếc xe của Toyota sẽ có mặt tại các đại lý của hãng từ ngày hôm nay, 25/9/2018.

Bài và ảnh: Trần Việt

Nguồn : http://topcarvn.com/bo-ba-gia-re-toyota-wigo-avanza-va-rush-ra-mat-se-khuay-dong-thi-truong/

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế.

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong