Ra mắt dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 cho xe Nissan diesel

Ngày 12/9, Nissan Việt Nam và Total Việt Nam đã ra mắt sản phẩm dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 dành riêng cho các dòng xe động cơ Diesel của Nissan. Theo nhà sản xuất, đây là kết quả nỗ lực nghiên cứu của các kỹ sư Total và Nissan trong vòng nhiều năm để mang đến sản phẩm dầu nhớt đa cấp chất lượng cao giúp tăng khả năng vận hành đồng thời giảm chi phí sử dụng xe.

 

Ra mắt dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 cho xe Nissan diesel


Ra mắt dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4

“Được trang bị động cơ mạnh mẽ, mẫu xe bán tải Navara và và các dòng xe máy dầu thường được chọn lựa để di chuyển trong những điều kiện đường xá có địa hình phức tạp, đòi hỏi động cơ phải làm việc với cường độ cao. Do đó, việc chọn lựa dầu phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa vận hành đồng thời tối giảm thiểu chi phí sử dụng. Dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 có những thành phần hoàn toàn thích hợp với các dòng xe Nissan động cơ Diesel như Navara, Urvan và các xe khác mà Nissan giới thiệu tại Việt Nam.” Ông Khoo Cheng Pah - Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam chia sẻ.

 

Cũng theo nhà sản xuất, với công nghệ pha chế trên đường ống (ILB-In line Blending) được điều khiển tự động hoàn toàn, kiểm soát và đảm bảo chính xác tỷ lệ các thành phần dầu gốc và phụ gia tại mỗi thời điểm pha trộn, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 mới đạt chỉ số độ nhớt ở mức 136, cao hơn 13% so với sản phẩm đồng cấp CF-4 thông thường, giúp độ nhớt luôn được ổn định trong môi trường hoạt động khắc nghiệt của động cơ.

 


Đây là dầu dành riêng cho xe máy dầu của Nissan

Bên cạnh việc nâng cao hiệu suất vận hành, sản phẩm dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 còn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.

 

“Dựa vào những đợt kiểm tra khắt khe, dầu CF-4 đã chứng minh khả năng chống mài mòn lên đến 64% giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Kết quả này có được nhờ vào công nghệ tiên phong ART (Age Resistance Technology) được sử dụng trong công nghệ chế tạo dầu của Total. Bên cạnh đó, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 đạt tính tẩy rửa và phân tán cao giúp bảo vệ và làm sạch động cơ, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa xe cho người sử dụng”- thông tin từ Nissan Việt Nam cho biết.

 

Được biết, một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm này là tính năng vượt trội của thành phần dầu gốc cao cấp và các phụ gia tiên tiến giúp dầu động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống oxy hóa và cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp được xác lập.

 


Dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 giá 93.000 đồng/lít

Ngoài ra, các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng sản phẩm Total Quartz Diesel 4000 CF-4 giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn, giảm thiểu việc trượt ly hợp, khiến tuổi thọ của hộp số được tăng đáng kể.

 

Hiện nay, sản phầm dầu nhờn mới dành cho các dòng xe Nissan động cơ diesel – Total Quartz Diesel 4000 CF-4 đã có mặt tại các đại lý 3S chính hãng Nissan và sẽ bắt đầu được phân phối chính thức kể từ ngày 13/9/2018 với giá 93.000 đồng/lít.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Total ra mắt nhớt dành riêng cho xe Nissan

Hôm nay 30/3, Total Việt Nam và Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩmnhớt Total Quartz NMV được hai bên hợp tác nghiên cứu.

Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới

Nissan Navara 2016 được trang bị động cơ diesel 2.3 lít mới với hai phiên bản, tăng áp và tăng áp kép, công suất lần lượt là 160 mã lực và 190 mã lực.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Bản nâng cấp Nissan X-Trail sẽ có thêm động cơ diesel mạnh mẽ

Hơn 40% tất cả các mẫu Nissan X-Trail đều dùng gói trang bị Tekna hàng đầu, vì vậy bước đi hợp lý tiếp theo của hãng là giới thiệu một động cơ mạnh mẽ hơn, nhằm thúc đầy doanh số hơn nữa.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi