Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới

Sau khi đạt danh hiệu 'Mẫu xe bán tải của năm 2016' , Nissan Navara ở thị trường châu Âu lại tiếp tục được trang bị động cơ diesel mới. Mẫu bán tải này sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6.


Nissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ mới.

Cụ thể, Nissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ diesel dCi mới, dung tích 2.3 lít. Trong đó, xe sẽ có hai phiên bản “sức mạnh” gồm tăng áp, công suất 160 mã lực và tăng áp kép, công suất 190 mã lực. Với mức lượng khí thải CO2 giảm 8 g / km xuống còn 159 g / km. Theo hãng xe này, Navara là mẫu xe có lượng khí CO2 thấp nhất trong phân khúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Nissan Navara thế hệ mới này là 6,1 lít / 100 km.



Ngoài ra, Nissan Navara 2017 được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tự động (Idle-Stop System –ISS) và màn hình thông tin giải trí màu, hệ thống kiểm soát hành trình với tính năng giới hạn tốc độ, kết nối Bluetooth và vô-lăng đa chức năng. Xe có trọng nhẹ hơn từ 25 - 35 kg so với các phiên bản trước.

Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống camera toàn cảnh (Around View Monitor) và phanh khẩn cấp (Forward Emergency Braking). Cả hai hệ thống này đều đã được áp dụng cho những mẫu xe Nissan khác như Juke, Qashqai và X-Trail.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: diesel, động cơ mới, euro 6, navara, nissan

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara 2017: Giảm trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu

Nissan vừa chính thức trình làng mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường châu Âu với các thay đổi tập trung vào trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.