Honda chính thức giới thiệu HR-V tại thị trường Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng

Mẫu SUV của Honda được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh cùng Ford EcoSport và Hyundai Kona. 

Honda chính thức giới thiệu HR-V tại thị trường Việt Nam, giá từ 786 triệu đồng

Honda chính thức giới thiệu HR-V tại thị trường Việt Nam

Chiều nay (18/9), Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe HR-V hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam. Honda HR-V mới sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng kích thước nhỏ gọn, thiết kế thời trang và là một chiếc xe SUV 5 chỗ rộng rãi, đáp ứng khả năng khi di chuyển trong đô thị.

Theo Honda Việt Nam, HR-V được phát triển để khai phá thị trường mới trên toàn cầu, điều mà những mẫu xe Civic, Accord và CR-V đã từng làm trước đó. Honda đã nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng tại nhiều quốc gia khác nhau để thực sự thấu hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng.

HR-V mới được trang bị đầy đủ các tính năng như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Đèn cảnh báo phanh (ESS) và Hệ thống sáu túi khí (trên phiên bản L) bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên và túi khí rèm, khách hàng…

Mẫu xe này được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141 mã lực tại 6500 vòng/phút. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện thông qua việc giảm ma sát, giảm trọng lượng, tối ưu cấu trúc và trang bị hộp số vô cấp (CVT),ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY. Bên cạnh đó, công nghệ Eco Assist (với chế độ ECON Mode và ECO Coaching) kết hợp cùng Chế độ Ga tự động – Cruise Control và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người lái đạt được mức độ tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất.

HR-V mới có giá bán lẻ đề xuất như sau: Phiên bản G có giá 786 triệu đồng; Phiên bản L với màu Đen ánh/ màu Ghi bạc/ màu Xanh dương có giá 866 triệu đồng và Phiên bản L với màu Trắng ngọc/ màu Đỏ có giá cao hơn 5 triệu là 871 triệu đồng.

Honda HR-V sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc từ tháng 10/2018.

Hoàng Cường

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới

Mẫu xe nhập khẩu Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của Honda HR-V sẽ được hé lộ.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport: Cuộ chiến SUV cỡ nhỏ

Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện. Đây là dòng SUV cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, đối thủ cạnh tranh với mẫu EcoSport của Ford Việt Nam lắp ráp trong nước và mẫu Honda HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Những mẫu xe có

Honda HR-V hoàn toàn mới có gì nổi bật đáng để rút hầu bao?

Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo bán ra thị trường 2 phiên bản HR-V là G giá 786 triệu và L giá 866 triệu đồng. Riêng bản L với 2 màu mới (trắng ngọc, đỏ) cộng thêm 5 triệu đồng, giá bán lên tới 871 triệu đồng.

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/9 tới

Tiếp sau Hyundai Kona vừa ra mắt thị trường hồi cuối tháng 8, sự xuất hiện của Honda HR-V được cho là sẽ giúp phân khúc SUV đô thị bớt “nhạt” hơn bởi lâu nay, phân khúc này hầu như chỉ là sân chơi riêng của Ford EcoSport.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện