Isuzu mu-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ tầm trung Isuzu mu-X 2018 vừa ra mắt khách Việt có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ với mức chênh lên tới gần 200 triệu đồng.

 

Isuzu mu-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Isuzu mu-X 2018 được trang bị động cơ Blue Power mới.

Ngoại hình của mu-X 2018 có sự thay đổi đáng kể với mặt ca-lăng thiết kế mới ấn tượng: Cụm đèn trước Bi-LED Projector tích hợp đèn chạy ban ngày LED tăng cường độ chiếu sáng giúp vận hành an toàn hơn; đèn hậu LED, đèn sương mù với viền ốp trang trí mạ crôm. Cánh hướng gió sau thiết kế mới với phong cách thể thao ăng ten dạng đuôi cá, mâm đúc hợp kim 18’’, kích thước lốp 255/60R18 phù hợp với nhiều địa hình.

 

Về nội thất, mu-X 2018 cũng được nâng cấp ngày càng hoàn thiện, xứng đáng là chiếc SUV đẳng cấp phục vụ mọi mục đích sử dụng cho khách hàng, tăng sự tiện nghi và thoải mái. Ghế ngồi bọc da màu Beige cao cấp tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

 

Đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng, vô-lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Xe cũng được trang bị khởi động bằng nút nhấn thông minh 1 chạm, hệ thống giải trí cao cấp ISUZU Theater System với màn hình cảm ứng 8”, màn hình LCD 10.2’’ ốp trần ở hàng ghế thứ 2 (các phiên bản PRESTIGE). mu-X 2018 cũng được trang bị 02 cổng USB sạc nhanh cho ĐTDĐ và các thiết bị di động khác. Bên cạnh đó, nội thất mu-X 2018 cũng có nhiều cải tiến mới với nhiều điểm nhấn độc đáo giúp tăng sự thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm cho khách hàng.

 

 

 

Isuzu mu-X 2018 cũng được trang bị hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS nhằm tăng sự tiện dụng và an toàn (các phiên bản PRESTIGE). Riêng động cơ 1.9L mới được trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, mu-X 2018 được trang bị tăng cường cách âm chống ồn trong cabin nhằm giúp giảm tiếng ồn vọng vào trong cabin từ khoang động cơ hay từ mặt đường.

 

So với phiên bản cũ, mu-X phiên bản 2018 được trang bị 06 túi khí SRS, thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC bên cạnh các hệ thống an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (các phiên bản PRESTIGE).

 

 

 

“Trái tim” của mu-X 2018 là động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L/3.0L Ddi Blue Power mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp cải thiện độ ồn và mục tiêu tiết kiệm đi cùng hộp số 6 cấp. mu-X 2018 ngoài các phiên bản 1 cầu (2WD) như B7 1.9 MT và PRESTIGE 1.9 AT, lần ra mắt này còn có thêm sự xuất hiện của phiên bản 2 cầu (4WD) PRESTIGE 3.0 AT nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đối với dòng xe đi địa hình. Isuzu sở hữu giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay thậm chí là Chevrolet Trailblazer. Ở phiên bản tiêu chuẩn mu-X còn rẻ hơn Fortuner tới gần 200 triệu đồng.

 

Giá bán Isuzu mu-X 2018 như sau

 

 

 

Nam Dương

 

Nguồn: Người Đưa Tin

TIN LIÊN QUAN

Isuzu Việt Nam trình làng bộ đôi D-Max và MU-X mới

Isuzu Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu bán tải D-Max và SUV MU-X 2018 với những cải tiến từ động cơ, ngoại hình cho đến tiện nghi và hệ thống an toàn.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có