Cận cảnh Mercedes-Maybach S650 2018 đầu tiên về tới đại lý Việt Nam

Mercedes-Maybach S650 2018 đầu tiên đã về tới đại lý chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam tại Hà Nội. Xe có giá niêm yết 14,5 tỷ đồng và chỉ được nhập về theo đơn đặt hàng riêng.

Cận cảnh Mercedes-Maybach S650 2018 đầu tiên về tới đại lý Việt Nam

Hiện tại, chiếc Mercedes-Maybach S 650 2018 này đang chờ để được bàn giao tới tay chủ sở hữu. Chiếc xe sang trọng hàng đầu của thương hiệu ngôi sao ba cánh sở hữu nước sơn đen bóng, làm tôn thêm vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, Maybach S 650 mới còn nổi bật nhờ kiểu dáng cuốn hút và thân hình vạm vỡ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.462 x 1.899 x 1.498 mm, trục cơ sở của xe dài 3.365 mm. 

Maybach S 650 là sản phẩm cao cấp nhất của dòng sedan Mercedes-Benz, tuy nhiên, trên thực tế, nếu không đặt cả ba phiên bản S 450, S 560 và S 650 cạnh nhau thì nhiều người sẽ rất dễ bị nhầm lẫn giữa ba chiếc xe này bởi vì tổng thể phong cách thiết kế của chúng đều có sự tương đồng ví dụ như lưới tản nhiệt ba thanh kép phủ crôm đính kèm logo Maybach. 

Một số chi tiết đáng chú ý khác trên S 650 2018 gồm có đèn pha LED đa chùm tiên tiến tích hợp hệ thống chiếu sáng thích ứng thông minh, cùng đèn ban ngày LED kiểu ba vạch quen thuộc và đèn phanh chủ động. 

Kích thước lớn giúp cho S 650 mới tự tin hơn hẳn hai người anh em còn lại khi có một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và đẳng cấp, xe sử dụng nhiều vật liệu cao cấp như gỗ thật, bọc da đắt tiền hay các chi tiết trang trí bằng kim loại, tất nhiên không thể bỏ qua hệ thống đèn nền nội thất 64 màu để lựa chọn và được chia theo 10 sắc thái, tâm trạng khác nhau. 

Là chiếc xe sang trọng hàng đầu thương hiệu, Mercedes-Maybach S 650 2018 cũng được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí trực tuyến Comand Online, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto và hệ thống định vị tiên tiến. 

Đặc biệt, S 650 ngay lập tức có thể trở thành một văn phòng di động với các bàn gập cho người ngồi sau, hoặc là nơi hưởng thụ với tủ lạnh mini, bộ ly sâm banh bằng bạc sang chảnh, bộ trang bị First-Class phía sau với các ghế ngồi riêng biệt và cụm điều khiển trung tâm Business hiện đại. 

Về truyền động, sức mạnh của S 650 2018 đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít sản sinh ra công suất 621 mã lực ở vòng tua 5.000 vòng/phút và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại ở 2.300 - 4.200 vòng/phút. Thông qua hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, Maybach S 650 mới có thể bứt tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,7 giây. 

Hiện tại, Mercedes-Maybach S 650 2018 đang được niêm yết là 14 tỷ 499 triệu đồng. Tại thị trường Ấn Độ, Mercedes-Maybach S 650 2018 cũng đã được ra mắt hồi tháng 2 năm nay với giá khoảng 9,6 tỷ VNĐ. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Mercedes-Benz Vietnam Star

Nguồn : https://xehay.vn/dap-hop-xe-sieu-sang-mercedes-maybach-s-650-2018-dau-tien-ve-viet-nam-gia-14-5-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S650 đời 2018 đầu tiên đã ra biển Hà Nội sau nửa tháng về nước

Mercedes-Benz Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt 2 thành viên còn lại của gia đình Maybach S-Class 2018 - S560 và S650 - tới khách hàng Việt tại Triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng này. Thế nhưng một đại gia Việt đã sớm đặt hàng riêng

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes- Maybach S-Class 2019: mẫu xe hạng sang "quyền lực" nhất thế giới

Mercedes-Maybach S-Class 2019 mang một thiết kế khá lạ mắt so với những phiên bản trước đó. Ở phiên bản mới nhất này xe có kích thước lớn hơn nhiều với chiều dài lên đến 5.461 mm và trục cơ sở đến 3.365 mm (dài hơn cả S-Class trục cơ sở kéo dài

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 sắp ra mắt Việt Nam, giá hơn 11 tỷ VNĐ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng tới sẽ có sự góp mặt của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S560 4Matic đời 2018, mẫu sedan top đầu của Mercedes có giá trên 11 tỷ VNĐ khi được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

THỦ THUẬT HAY

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Cách kích hoạt mạng 4G trên iPhone và đo tốc độ mạng

Nhiều nơi ở Việt Nam đã phủ sóng 4G. Hãy kích hoạt ngay 4G trên chiếc iPhone của bạn để xem thử khu vực của bạn đã có thể sử dụng 4G chưa nhé.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?