Mercedes-Benz GLE 2019 trình làng, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7 và BMW X5

Mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7 và BMW X5. Xe có lợi thế về thiết kế, trang bị và động cơ mới.

Sau những hình ảnh rò rỉ, mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz GLE 2019 đã chính thức lộ diện. Đây là mẫu xe xếp giữa GLC và GLS của thương hiệu xe Đức với hàng tá công nghệ được trang bị tiên tiếp bậc nhất phân khúc.

Mercedes-Benz GLE 2019 trình làng, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7 và BMW X5

Mercedes-Benz GLE 2019 được thiết kế lại hoàn toàn

Mercedes GLE 2019 là mẫu xe có tính khí động học cao nhất trong dòng xe này với hệ số cản 0,29 so với 0,32 ở thế hệ tiền nhiệm. Mặc dù có kiểu dáng thanh thoát hơn, chiếc SUV lại có vẻ ngoài lớn hơn trước với chiều cao cơ sở tăng 80mm lên 2.995mm.

Xe được thiết kế thanh thoát hơn nhưng kích thước cũng không giảm đi

Kích thước lớn hơn đồng nghĩa với việc hàng ghế thứ 2 có chỗ để chân rộng hơn 69 mm và khoảng không đầu rộng hơn 33 mm. Khách hàng sẽ có thêm 1 tùy chọn với 2 ghế phụ để tăng sức chứa lên 7 hành khách.

Động cơ trên Mercedes-Benz GLE 2019

Hiện tại, Mercedes-Benz mới chỉ công bố 1 hệ thống động cơ dành cho GLE 450 4Matic với động cơ 3.0L 6 xy lanh tăng áp. Khối động cơ này sản sinh 362 mã lực và mô men xoắn 500 Nm đi kèm với động cơ điện EQ Boost công suất 21 mã lực và mô men xoắn 250 Nm.

Mercedes-Benz GLE 2019 được trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ người lái

Cùng với đó, xe được trang bị hộp số tự động 9 cấp G-TRONIC. Ngoài ra, hãng xe sang của Đức cũng xác nhận sẽ có thêm phiên bản động cơ hybrid và turbodiesel đi kèm các tùy chọn hệ thống truyền động.

Hàng ghế thứ 3 trên xe là một tùy chọn chứ không phải trang bị tiêu chuẩn

GLE sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của Mercedes-Benz bao gồm một hệ thống có thể tương tác được với giao thông bên ngoài dễ dàng hơn. Ví dụ, hệ thống hỗ trợ khoảng cách chủ động sẽ theo dõi giao thông trên màn hình của xe và nếu phát hiện ra phương tiện đi ngang hoặc dừng ở phía trước, chiếc xe sẽ tự động dừng lại kể cả khi đang chạy tốc độ 100 km/h.

Ở tốc độ này, các cảm biến trên xe vẫn có thể phản ứng đủ nhanh để chiếc xe dừng lại nếu có một vật thể bằng qua đầu xe đột ngột.

Xe cũng được trang bị thêm hệ thống điều chỉnh hệ thống treo riêng biệt

Để giúp cho quá trình di chuyển mượt mà hơn, Mercedes-Benz cũng trang bị cho GLE công nghệ điều chỉnh hệ thống treo E-Active Body Control System. Hệ thống này sử dụng hệ thống điện 48V điều chỉnh hệ thống treo khí nén ở từng góc riêng biệt. Nếu gặp khó khăn trong quá trình offroad, hệ thống này sẽ thay đổi áp lực từ mặt đất lên lốp xe, cải thiện lực kéo và tăng độ bám đường.

Cận hàng ghế trước xe Mercedes-Benz GLE 2019

Ở bên trong, GLE 2019 cũng được trang bị hệ thống giải trí MBUX mới nhất với cụm màn hình hiển thị 12,3 inch bên cạnh màn hình thông tin giải trí có cùng kích thước. Khách hàng cũng có thể lắp màn hình hiển thị với tùy chọn gấp kích thước và sáng hơn 20% so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống Energizing giúp điều chỉnh tựa lưng và đệm ghế phù hợp theo thể trạng của từng người.

Xe được thiết kế tối ưu công năng cho chủ sở hữu

Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ ra mắt công chúng tại Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Sau đó, mẫu xe này sẽ được bán ra tại Mỹ và châu Âu vào đầu năm 2019. Được biết, GLE 2019 được lắp ráp tại nhà máy Tuscaloosa, Alabama, Mỹ.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám