Toyota Vios tái chiếm ngôi vương doanh số từ Hyundai Grand i10

Trong tháng 8/2018, Toyota Vios bán được 1.710 xe, tái chiếm ngôi vương doanh số ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Toyota Vios tái chiếm ngôi vương doanh số từ Hyundai Grand i10

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 8/2018 với 4.729 xe bán ra (không bao gồm xe Lexus), giảm 18% so với cùng kỳ năm 2017 do chịu ảnh hưởng chung bởi sức mua giảm của thị trường trong tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch). Tuy vậy, thị phần của TMV (không bao gồm xe tải và xe buýt) trong tháng 8 vẫn tăng 3% so với tháng 7/2018.

Đáng chú ý, với 1.710 xe bán ra, Toyota Vios đã vượt qua Hyundai Grand i10 về mặt doanh số, tái chiếm ngôi vương ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2018. Dù tăng giá bán cao hơn so với phiên bản cũ nhưng được trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn mới cũng như thay đổi thiết kế nội thất lẫn ngoại thất, Toyota Vios 2018 vẫn thu hút được nhiều khách hàng.

Doanh số xe lắp ráp Toyota tháng 8/2018 so với cùng kỳ năm trước

Tiếp sau Toyota Vios, các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) của Toyota cũng đạt doanh số khả quan như: Camry bán ra 250 xe và Corolla Altis 283 xe. Nổi bật Toyota Innova, mẫu MPV gia đình 7 chỗ ngồi do TMV lắp ráp vẫn đạt mức tăng trưởng nhất định trong tháng 8 so với cùng kỳ năm 2017 với số bán 1.072 xe, tiếp tục đứng đầu phân khúc xe đa dụng trên toàn thị trường.

Trong tháng 8/2018, nhiều mẫu xe nhập khẩu của TMV đã quay trở lại thị trường, nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng sau một thời gian dài vắng bóng. Toyota Yaris 2018, mẫu xe được ra mắt cùng lúc với Vios mới đạt doanh số 330 xe, Hiace và Hilux cũng bán ra lần lượt là 75 và 83 xe.

Toyota Fortuner đạt doanh số 926 xe trong tháng đầu tiên bán trở lại

Nổi bật, mẫu xe được mong chờ nhất trong dòng sản phẩm của TMV và từng luôn góp mặt trong top xe bán chạy nhất thị trường, mẫu SUV Toyota Fortuner đạt doanh số ấn tượng 926 xe trong tháng đầu tiên quay trở lại thị trường Việt Nam. Toyota Fortuner vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, hiện có giá bán từ 1,026 – 1,354 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, TMV sẽ chính thức giới thiệu những mẫu xe hoàn toàn mới gồm: Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 này.

Thanh Tùng

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Doanh số giảm mạnh, Hyundai Grand i10 sẽ phải nhường ‘ngôi vương’ cho Toyota Vios

Theo số liệu được Hyundai Thành Công công bố, trong tháng 7/2018, mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đạt doanh số 1.820 xe, giảm 336 xe so với tháng trước, tương đương 15%.

Toyota Vios lại tiếp tục là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 9

Sau 6 tháng đầu năm đầy khó khăn, thị trường xe ô tô Việt Nam đang dần đi vào ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ, theo kết quả kinh doanh từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng cộng đã có 25.351 xe được bán ra, tăng 23,6% so với tháng

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6: Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios

Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2018 và cả nửa đầu năm 2018.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

10 xe bán chạy nhất tháng 8: Sự trở lại của Toyota Fortuner

Trong tháng top 10 xe bán chạy nhất, Mazda CX-5 là mẫu có mức giảm cao nhất với 25,4%. Tuy nhiên, sự bất ngờ lại đến từ các mẫu xe Toyota, với việc SUV 7 chỗ Fortuner đã quay trở lại danh sách và mẫu Vios chiếm được ngôi đầu “đã mất” vài tháng nay

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.