10 mẫu xe hơi mới ra mắt trong tháng 8/2018

Chuẩn bị cho nửa cuối của năm 2018, những phiên bản mới hoặc được nâng cấp lớn của nhiều dòng xe hơi đã liên tục được các hãng công bố trong tháng 8.

Aurus Senat

10 mẫu xe hơi mới ra mắt trong tháng 8/2018

Là phiên bản dân dụng của chiếc limousine dành riêng cho Tổng thống Vladimir Putin, Aurus Senat là một mẫu xe siêu sang tới từ Nga với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom. Hiện tại mức giá cụ thể của chiếc xe chưa được công bố; tuy nhiên theo ông Denis Manturov - Bộ trưởng bộ Công nghiệp và Thương mại Nga, Senat sẽ có giá bán rẻ hơn ít nhất 20% so với các model tương tự từ Bentley hay Rolls-Royce.

Hyundai Grand Starex

Với đợt facelift mới nhất, Grand Starex đã sở hữu thiết kế sang trọng hơn hẳn - trong đó phần đầu xe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phiên bản này nằm hoàn toàn ở khoang cabin phía sau. Hàng ghế thứ 2 đã được chuyển thành một cặp ghế hạng sang với khả năng ngả điện thành giường và có đệm đỡ chân. Đối diện với hàng ghế này là một 'quầy giải trí' gồm bảng táp-lô riêng biệt, được tích hợp đầu DVD Pioneer, đèn cảm ứng, nhiều hộc chứa đồ khác nhau và một màn hình 22 inch.

Toyota Land Cruiser Prado Van

Nối tiếp phiên bản chở người vừa được nâng cấp lớn lần thứ 3 vào cuối năm ngoái, Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng cũng có các thay đổi ngoại thất tương tự. Toàn bộ các ghế ngồi phía sau của Prado Van đã bị loại bỏ hoàn toàn để chuyển thành không gian chứa hàng. Khoang sau được ngăn hoàn toàn với khoang trước bằng vách ngăn và cửa lưới có thể đóng mở được, và toàn bộ cửa kính phía sau (trừ cửa đuôi) được dán decal che kín trùng màu với thân. Phần sàn xe cũng đã được phủ thảm chống trượt.

Honda Brio

Vào tháng 4 năm nay, Honda đã từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS và tới hiện tại, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018. So với mẫu concept được trưng bày lần đầu cách đây 4 tháng, Brio phiên bản thương mại về cơ bản có thân xe không thay đổi kiểu dáng, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda.

Ford Territory

Trước đây, cái tên Ford Territory đã từng được sử dụng cho một dòng crossover cỡ trung được bán tại Australia từ 2004 - 2016. Tuy nhiên, mẫu xe Territory vừa được Ford ra mắt lại hoàn toàn không phải là thế hệ mới, hay chia sẻ bất kỳ điểm chung nào với chiếc crossover sản xuất ở Úc một thời. Trên thực tế, Territory còn không do Ford phát triển và sản xuất. Thay vào đó, nó là phiên bản sửa đổi của Yusheng S330 - một mẫu crossover siêu rẻ của Trung Quốc với giá khởi điểm chỉ 80.000 NDT (tương đương 272,8 triệu đồng).

Holden Colorado Z71 Xtreme

Hiện tại, mẫu bán tải Ford Ranger Raptor đang được những người chơi xe chú ý bởi hiệu năng vận hành và thiết kế ấn tượng của mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng ý tưởng về một chiếc pickup hạng trung thể thao đã được GM giới thiệu từ năm 2016 với mẫu xe concept Chevrolet Colorado Xtreme. Tuy nhiên phải tới nay, mẫu xe thử nghiệm này mới được chính thức 'hiện thực' hóa bởi Holden - hãng xe hơi Úc trực thuộc GM với chiếc Colorado Z71 Xtreme. 

Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đầu Thế kỷ XX, chiếc Rolls-Royce Silver Ghost - hay còn được biết đến với tên gọi Rolls-Royce 40/50hp đã được mệnh danh là 'Chiếc xe hơi tốt nhất Thế giới', sau khi chạy liên tục gần 24.000km mà không gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào. Để tôn vinh 'ông tổ' đặc biệt từ 110 năm trước này, một phiên bản đặc biệt mới của dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đã được chế tạo, với tên gọi Silver Ghost Collection.

Suzuki Ciaz

Được phát triển từ mẫu xe ý tưởng Suzuki Authentics vào năm 2013, mẫu sedan hạng B giá rẻ Suzuki Ciaz đã xuất hiện lần đầu tiên từ năm 2014. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, dòng xe này vừa trải qua đợt nâng cấp lớn (facelift) giữa vòng đời, với kiểu dáng sang trọng cùng động cơ hybrid và các trang bị mới. Trên Ciaz 2018, Suzuki sẽ thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi xe theo hướng hiện đại hơn. Với đợt nâng cấp lớn này, Suzuki cũng đã bổ sung thêm cho Ciaz 2018 các trang bị mới.

Hyundai Elantra

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời thế hệ hiện tại – thế hệ thứ 6 của dòng xe đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay. Elantra (còn có tên gọi Avante ở Hàn Quốc) đã có lịch sử phát triển từ năm 1990. Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Volkswagen Tiguan Offroad

Đúng như tên gọi, Tiguan Offroad sở hữu khả năng vượt địa hình và lội nước ấn tượng hơn nhiều so với các phiên bản thường. Điều này có được là nhờ vào cản trước và sau nâng cao hơn, khiến cho góc tới của chiếc xe được tăng lên 26 độ. Để người lái dễ lau chùi nội thất hơn sau mỗi chuyến offroad, Volkswagen cũng đã sử dụng những tấm thảm trải sàn bằng cao su, bộ pedal từ nhôm và bọc ghế cùng các tấm ốp cửa bằng vải nhân tạo.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/10-mau-xe-hoi-moi-ra-mat-trong-thang-82018-26851.html

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Vladimir Putin tự cầm lái Aurus Senat Sedan, chở Tổng thống Ai Cập thăm thú đường đua F1

Sự việc thú vị này đã diễn ra sau khi kết thúc cuộc hội đàm giữa hai vị Nguyên thủ quốc gia Nga và Ai Cập. Đầu tiên, hai người được di chuyển tới Sochi Autodrom trên chiếc Aurus Senat Limousine, tại đây, Bộ trưởng Bộ Thương mại Nga, ông Denis

Siêu sedan sang trọng Aurus Senat của Nga vượt mặt Rolls-Royce Phantom về sức mạnh

Chiếc sedan siêu sang trọng là sản phẩm của một nhà sản xuất ô tô mới thành lập ở Nga có tên Aurus, thương hiệu này được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Khoa học trung tâm và động cơ ô tô của Nga. Chiếc xe được đặt tên là Senat và nó sẽ có cả hai

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Chiêm nưỡng hình ảnh chính thức của Senat Sedan đến từ Nga

Ngoài chiếc Limousine trục cơ sở dài và được bọc thép của Tổng thống Nga, Aurus đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu sedan hạng sang thông thường hơn, nó sẽ có tên là Senat Sedan.

Aurus Senat Sedan có giá bán dự kiến khoảng 3,68 tỷ đồng

Sau khi ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái thì chiếc “siêu xe chống đạn” của Tổng thống Nga Putin sắp được sản xuất bản thương mại cho những khách hàng có nhu cầu. Chiếc xe sẽ được xây dựng dựa trên chiếc Aurus Senat tương tự chiếc xe của Tổng thống.

Phiên bản thương mại xe đặc chủng của Tổng thống Nga sẽ bán ra vào đầu năm 2019

Phiên bản thương mại phát triển từ mẫu xe đặc chủng của Tổng thống Nga Putin mang tên gọi Aurus Senat và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. So với chiếc đặc chủng nguyên mẫu, Aurus Senat có điều chỉnh về kích thước, thông số vận hành và trang

Xe đặc chủng của Tổng thống Putin có phiên bản ‘bình dân’

Mang tên Aurus Senat - mẫu sedan hạng sang mới tới từ Nga sẽ là phiên bản dân dụng của chiếc limousine đặc chủng dành cho Tổng thống Nga Putin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Tin nhanh - Microsoft tuyên bố khai tử công cụ port app Android sang Windows

Sau khi cân nhắc, Microsoft sẽ chỉ tiếp tục dự án port ứng dụng iOS lên Windows 10.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt