Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây. Nếu có giá bán hợp lý, mẫu crossover cỡ nhỏ này sẽ khiến các đối thủ phải lo lắng.

Honda Việt Nam “tấn công” phân khúc crossover

Tại Việt Nam, Honda nổi tiếng nhờ các dòng xe gắn máy xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Ngược lại, ô tô Honda thì chưa làm được điều đó và mới chỉ dừng lại ở ngưỡng 'thả thính' thị trường.

Xét theo thị phần ô tô Việt Nam, Honda chỉ là một thương hiệu ô tô 'bé tí tẹo' với 5% thị phần (số liệu năm 2017), bằng 1/5 so với người đồng hương Toyota. Trong phân khúc xe, Honda Việt Nam không có nhiều sản phẩm để cung ứng ra thị trường.

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây

 

Tính tới thời điểm hiện tại, số ô tô thương mại của Honda Việt Nam chỉ dừng lại ở 6 mẫu, bao gồm: Honda City (xe hạng B); Honda Jazz (hatchback hạng B); Honda Accord (xe con hạng D); Odyssey (Minivan); Honda Civic (xe hạng C) và mẫu CR-V (SUV cỡ lớn).

Như vậy, các phân khúc xe đô thị hạng A, xe giá rẻ, bán tải (pick-up), dòng xe đa dụng MPV,... vẫn còn khuyết. Phía Honda Việt Nam vẫn chưa có động tĩnh gì về các phân khúc ô tô này trong năm 2018.

 

Vì vậy, sự ra mắt của Honda HR-V trong thời điểm hiện tại đã khiến sự lựa chọn của người tiêu dùng trở nên phong phú hơn ở phân khúc crossover, ông lớn Nhật Bản cũng có cái nhìn tích cực hơn tại thị trường Việt Nam.

Honda HR-V 2018 có gì?

Với các thị trường nước ngoài, Honda HR-V 2018 là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời, cho nên người tiêu dùng ở các thị trường khác chỉ nhìn thấy những điểm thay đổi ở ngoại hình. Còn tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên HR-V xuất hiện, nên các chi tiết trông vừa quen, vừa lạ. Lạ vì lần đầu nhìn thấy HR-V tại Việt Nam, còn quen vì người ta thấy bóng dáng cả CR-V, Jazz, City tích hợp trong chiếc xe này.

 

Về ngoại hình, những hình ảnh xe Honda HR-V tại đại lý cho thấy, ở phía trước là lưới tản nhiệt mở rộng, thang ngang cỡ lớn với logo chữ H chính giữa. Đèn LED kiểu xếp lớp đặc trưng của Honda, hiện áp dụng trên những mẫu xe khác như CR-V và Civic.

Kiểu dáng Honda HR-V nhấn mạnh vào tính thể thao, vốn là thế mạnh của hãng xe Nhật Bản so với các đối thủ trong phân khúc xe phổ thông.

 

Phía sau dễ nhìn với thanh mạ chrome chính giữa. Đèn hậu chuyển sang sử dụng bóng LED cho đồ họa chiếu sáng ấn tượng hơn.

Xe dùng động cơ i-VTEC 1.8L, SOHC cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. HR-V sử dụng hộp số vô cấp CVT.

 

Tính năng Honda LaneWatch đi kèm một camera quan sát gắn ở gương chiếu hậu là trang bị tiêu chuẩn cho HR-V ở thị trường Thái Lan, còn về Việt Nam không biết có còn được giữ lại hay không. Xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch. Có từ 4 đến 6 túi khí tùy từng phiên bản.

Honda HR-V 2018 về Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona 2018 vừa ra mắt cách đây không lâu và Ford EcoSport. Với việc đưa HR-V về, có vẻ như Honda Việt Nam đang “thừa thắng xông lên”, tấn công phân khúc 'lai' crossover.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

|VMS 2017| Dàn xe Honda giá "mềm" tại triển lãm xe Việt Nam 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam đã trưng bày trọn bộ 6 mẫu xe Honda đang và sắp phân phối tại Việt Nam bao gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới, Honda City mới (phiên bản 2017), Honda...

Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tại đại lý

Honda Việt Nam hiện phân phối tại thị trường Việt Nam 5 mẫu xe gồm Honda CR-V, Jazz, Accord, Civic và City. Trong đó 4/5 mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

Honda Việt Nam tiếp tục khuyến mại: Mua ô tô, trúng Accord

Kết thúc 5 tháng đầu năm 2017, mảng ô tô của Honda Việt Nam (HVN) đạt doanh số bán 4.668 xe và là một trong hai hãng xe có mức...

Ra mắt mẫu HR-V, Honda Việt Nam đang định tấn công phân khúc crossover

Sự xuất hiện của HR-V mới chỉ nhen nhóm vào giữa năm nay, trong khi trước đó, không ai nghĩ mẫu xe này sẽ được đưa về Việt Nam kinh doanh. Bởi lẽ, ở phân khúc SUV, mẫu CR-V đang tung hoành thị trường với doanh số tăng tới 200% so với cùng kỳ năm

Xe gầm cao cỡ nhỏ hoàn toàn mới Honda ZR-V sắp ra mắt

Mới đây, thông tin về chiếc crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda mang tên ZR-V đã lộ diện.Mẫu xe mới này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Honda Jazz thế hệ thứ 4 và có chiều dài 4.100 mm, chiều rộng 1.695 mm và chiều cao 1.600 mm. Mẫu xe

Tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng giá nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz

Giá ô tô Honda tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...