8 mẫu xe ấn tượng nhất tại sự kiện Monterey Car Week

Sự kiện Monterey Car Week là nơi các hãng xe trưng bày những mẫu xe mới nhất cũng như những mẫu xe đã trở thành huyền thoại của hãng.

 

 

8 mẫu xe ấn tượng nhất tại sự kiện Monterey Car Week

 

1. Bugatti Divo: Chiếc siêu xe mới nhất của Bugatti chỉ được sản xuất 40 chiếc và có giá lên đến gần 6 triệu USD. Divo đã biến sân chơi The Quail trở thành sân chơi riêng của mình.

 

 

 

2. Lamborghini Aventador SVJ: Biến thể cuối cùng của Aventador ra mắt với tư cách là chiếc xe nắm giữ kỷ lục tại Nurburgring. Lamborghini sẽ sản xuất 963 chiếc Aventador SVJ với giá hơn 517.000 USD/chiếc.

 

 

 

3. Ford GT Heritage Edition 2019: Ford sẽ mở đợt tìm kiếm khách hàng đợt hai vào cuối năm nay. Màu sơn Gulf đặc biệt sẽ xuất hiện trong mục cá nhân hóa Heritage Edition dành cho khách hàng đợt này.

 

 

 

4. Audi PB18 E-Tron Concept: Chiếc siêu xe 3 của của Audi có thiết kế tương lai và được cho là sẽ kế nhiệm chiếc R8 E-tron trước đây.

 

 

 

5. Jaguar E-Type chạy điện: Mẫu xe cổ điển của Jaguar được trang bị pin 40 kWh, cho tầm hoạt động hơn 200 km. Xe cũng có thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h trong 5,5 giây.

 

 

 

6. Xe điều khiển từ xa tỉ lệ thật của Tamiya: Hãng sản xuất mô hình và xe điều khiển từ xa nổi tiếng mang đến Monterey chiếc Sand Scorcher tỉ lệ thật cùng bộ điều khiển to không kém.

 

 

 

7. Bộ vỏ carbon của Guntherwerks: Sản phẩm này dành cho mẫu Posrsche 911 Sport Touring, hãng chỉ sản xuất 25 bộ body kit carbon này.

 

 

 

8. Động cơ của Hennssey Venom F5: Hennessey vẫn chưa công bố Venom F5 bản thương mại, tuy nhiên hãng đã cho mọi người thấy trái tim của chiếc xe này tại Monterey.

 

CTV Ngọc Bách/VOV.VN

 

Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Những siêu xe mới toanh vừa ra mắt trong năm nay

Bugatti Divo là siêu phẩm mới nhất của nhà sản xuất siêu xe Ý, với Divo là tên được lấy từ tay đua huyền thoại người Pháp – Albert Divo. Bugatti cho biết, hãng chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Bugatti Divo trên toàn thế giới với giá bán gần 6 triệu

10 siêu phẩm ôtô mới vừa trình làng tại Monterey Car Week

Tại tuần lễ Monterey Car Week năm nay, các thương hiệu siêu xe danh tiếng như Lamborghini, Bugatti, Ferrari… đều mang đến những siêu phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới siêu xe.

Cận cảnh 7 mẫu xe tuyệt đẹp vừa xuất hiện tại Mỹ

chạy hoàn toàn bằng điện. Concept siêu xe này được trang bị ba động cơ điện, một cho trục bánh trước sản sinh công suất 201 mã lực và hai cho trục bánh sau sản sinh công suất 604 mã lực. Tổng cộng xe đạt công suất 671 mã lực nhưng có thể lên tối đa

Điểm danh những mẫu xe đỉnh cao trên thế giới

Acura NSX là cỗ máy tuyệt vời với công suất 573 mã lực, ngoại hình ấn tượng với tông cam-đen tương phản – tùy chọn màu mới của phiên bản 2019. Hãng xe Nhật còn nâng cấp hệ thống treo với các thanh ổn định lớn hơn, bạc lót được tùy chỉnh đồng thời

JLR tham dự Monterey Car Week với "gà cưng" XE SV Project 8 hiệu suất hoàn toàn mới

Được trình làng thế giới tại sự kiện Goodwood năm nay, chiếc XE SV Project 8 592 mã lực của Jaguar cuối cùng cũng được lên đường đến với thị trường Bắc Mỹ.

Bugatti Veyron lùi xe vào Lamborghini Aventador: Chỉ va chạm nhẹ nhưng chi phí sửa chữa lên đến cả trăm triệu VNĐ

Chỉ sau một tháng kể từ ngày siêu phẩm Bugatti Divo “hôn nhẹ” lên Mercedes-Benz CLS khi đang cố gắng đỗ xe, một chiếc Bugatti Veyron khác tiếp tục gặp lỗi đỗ xe và va quệt vào Lamborghini Aventador.

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất