Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Tính đến nay, đã có tổng cộng 2 chiếc Ford Mustang đời 2018 được đưa về Việt Nam, nhưng tới bây giờ, chiếc đầu tiên mới được chủ sở hữu tại Lâm Đồng cho ra biển số.

Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Ảnh: Nguyễn Sơn

Chiếc Mustang đời 2018 đầu tiên được nhập tịch Việt Nam từ đầu tháng 6 năm nay, chủ sở hữu của chiếc xe cơ bắp Mỹ là một dân chơi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau gần 3 tháng cập cảng, cuối cùng đơn vị bán và chủ xe cũng hoàn tất xong các thủ tục để xe được ra biển số trắng.

Được đưa về bởi một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội, Mustang đời 2018 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của mẫu xe này, đi kèm với cánh gió trước khí động học, hai bên hông và đuôi xe sơn đen tương phản, cùng nắp ca-pô cơ bắp có hai cửa hút gió, các mâm xe thể thao và bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau. 

Ảnh: Nguyễn Sơn

So với đời trước, Ford Mustang 2018 có khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, chủ yếu ở phần đầu xe, có thể kể đến như mui xe được hạ thấp 0,8 inch, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được thiết kế lại. 

Ảnh: Tuan Manh

Mặc dù chưa được công bố chính xác giá bán, nhưng trước đó, chiếc Mustang 2018 màu đỏ này đã được đơn vị nhập khẩu chào bán với giá khoảng 2,36 tỷ VNĐ - đắt gấp 4 lần so với giá bán khởi điểm của Mustang 2018 tại Mỹ. 

Ảnh: Tuan Manh

Bên cạnh phong cách bên ngoài tinh chỉnh, Mustang 2018 còn sở hữu đáng kể cải tiến ở bên trong, như nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết bọc chất liệu giả sợi cacbon. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao. 

Ảnh: Tuan Manh

Chiếc Ford Mustang 2018 đầu tiên của Việt Nam có cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ, màn hình trung tâm nhỏ thay vì tùy chọn loại 12 inch vẫn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cùng với dàn âm thanh Shaker Pro và ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi.

Về truyền động, Mustang đời 2018 đầu tiên có mặt tại Việt Nam sử dụng khối động cơ Ecoboost 2.3 lít cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tiên tiến (bản cũ chỉ có số tự động 6 cấp). 

Ford Mustang đời 2018 thứ hai về Việt Nam

Được biết, chiếc Ford Mustang đời 2018 thứ hai về Việt Nam cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục ra biển số, giống như người anh em có 'hộ khẩu' ở Lâm Đồng. Chiếc xe thứ hai sở hữu bộ cánh màu vàng rực rỡ và đã được bàn giao cho một khách hàng sinh sống ở Bình Dương cách đây hơn 2 tháng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-doi-2018-dau-tien-tai-viet-nam-ra-bien-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ở Việt Nam, trước Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất thì đã có khoảng 4 chiếc Mustang bản nâng cấp mới được nhập về, trong đó có 2 chiếc đã tìm thấy chủ nhân, điều này cho thấy dòng xe cơ bắp đình đám đến từ Mỹ rất được các tay chơi Việt yêu

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang 2018 nổi trội hơn khi qua tay của Carlex Design

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hài lòng với điều đó và họ muốn chiếc xe cơ bắp - một trong những niềm tự hào của người dân Mỹ - trở nên nổi trội hơn nữa. Ví dụ như chiếc Mustang trong bài viết này.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ