Ford Everest Titanium có gì ưu việt để thu hút khách hàng?

Ford Everest Titanium 2.0L AWD có giá bán 1,399 tỷ đồng, đắt hơn Toyota Fortuner cao cấp nhất 45 triệu đồng.

 

Ford Everest Titanium có gì ưu việt để thu hút khách hàng?

Chiều 29/8, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu Ford Everest 2018 mới, có giá bán từ 1,112 – 1,399 tỷ đồng. Với giá bán này, phiên bản Titanium 2.0 AWD đắt nhất của Ford Everest 2018 có giá bán cao hơn Toyota Fortuner phiên bản cao cấp nhất hiện nay là 45 triệu đồng. Việc có giá bán mới đắt hơn mẫu SUV bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2017 khiến nhiều người đặt câu hỏi, mẫu xe này có gì ưu việt để thu hút khách hàng?

Không thay đổi nhiều về mặt ngoại thất, Ford Everest 2018 được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền crôm sáng bóng bên cạnh. Ngoài ra, chỉ riêng phiên bản Ford Everest cao cấp nhất được trang bị vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng.

Động cơ Bi-turbo 2.0L tăng áp kép là điểm nổi bật nhất trên Ford Everest Titanium 2.0 AWD

Điểm đáng chú ý nhất trên Ford Everest Titanium 2.0 AWD là việc được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực.

Hộp số tự động 10 cấp của Ford, được đăng ký và công nhận bởi một loạt bằng sáng chế cho tập đoàn, được làm từ thép siêu cứng kết hợp cùng các hợp kim nhôm nhẹ để tối ưu độ bền và trọng lượng. Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn mới của hộp số đưa ra các thuật toán chuyển số tương thích với thời gian thực để đảm bảo xe luôn vận hành ở đúng cấp số tại mỗi thời điểm, bao gồm cả khả năng chuyển vượt số hoặc giảm số, tối ưu tỉ số truyền và hiệu quả khiến cho việc chuyển số nhanh nhạy hơn và chính xác hơn.

Bên trong nội thất màu đen là màu chủ đạo đi kèm các chi tiết chỉ trắng trên nền đen tăng sự tương phản

Bên trong không gian nội thất với tông màu đen chủ đạo, sử dụng nhiều chi tiết chỉ trắng trên nền đen tăng độ tương phản đến các điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại crôm, khiến chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 trên Ford Everest có thể nâng lên và gập xuống sàn bằng nút bấm, tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Nói đến tính năng an toàn, một điểm mới có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố, sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn.

Ford Everest 2018 có lưới tản nhiệt mới dạng tổ ong, đi kèm la-zăng hợp kim nhôm 20 inch trên phiên bản cao cấp nhất

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Điều này giúp chủ xe luôn đảm bảo áp suất tiêu chuẩn cho các bánh xe từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của lốp.

Bên cạnh đó, Ford Everest mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến: Công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang,…

Ford Everest 2018 còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh

Ford Everest 2018 còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau, vô cùng tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay.

Thanh Tùng

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Đắt hơn 600 triệu, Ford Everest có gì hơn Toyota Fortuner?

Phiên bản cao cấp nhất của Fortuner 2017 mới bán tại Việt Nam có giá rẻ hơn 600 triệu so với bản cao nhất của Everest, tuy nhiên mẫu SUV của Ford có động cơ mạnh hơn hẳn.

Ford Everest mới sắp được bán ra tại Việt Nam với giá 1,2 tỉ

Sau khi những thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải Ford Ranger mới bị rò rỉ, đến lượt SUV cỡ trung Everest 2018 cũng được hé lộ với những trang bị tiện nghi hiện đại, an toàn cùng động cơ mới mạnh mẽ. Điều quan trọng hơn cả là giá bán của đối thủ

Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Tháng 9 tới đây, ngoài Ranger Raptor, Ford cũng sẽ đưa Everest 2018 về Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc cho Everest 2018 với giá bán tạm tính từ 900 triệu - 1,35 tỷ đồng.

Nóng: Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, đối đầu Fortuner G

Ford Việt Nam chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Everest 4×4 MT (phiên bản hai cầu số sàn), đối đầu trực tiếp, thậm chí trên cơ so với Fortuner G.

Tính giá lăn bánh Ford Everest 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest 2018 đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau. Nhưng cho đến thời điểm này, hãng xe Mỹ chỉ mới công bố của 3 phiên bản

Ford Everest mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam "lộ hàng"

Sắp tới đây, mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung phiên bản số sàn, dẫn động bốn bánh....

Điểm qua những trang bị trên Ford Everest 2019

Ford Everest 2019 sẽ sử dụng động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xi lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, tức mạnh hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xi lanh ở

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.