Siêu xe cổ Ferrari 250 GTO 1962 được bán đấu giá lên tới 48 triệu USD

Đúng như dự đoán, siêu xe cổ Ferrari 250 GTO với số khung 3413 sản xuất năm 1962 đã bán được với giá kỷ lục trong lịch sử đấu giá của công ty RM Sotheby.

Theo Autoblog, mới đây, chiếc siêu xe trên đã được đấu giá với mức giá khởi điểm là 35 triệu USD. Chỉ có 3 người tham gia đấu giá để sở hữu chiếc xe này. Kết thúc chung cuộc, người chiến thắng đã phải trả mức giá kỷ lục bao gồm cả các loại phí là 48.405.000 USD, cao hơn con số ước tính của RM Sotheby là 45 triệu USD.

Kỷ lục trước cũng là một chiếc Ferrari 250 GTO khác có số khung 3851, được đấu giá bởi công ty Bonhams với giá 38 triệu USD.

Ferrari 250 GTO số khung 3413 là chiếc thứ ba trong tổng cộng 36 chiếc Ferrari 250 GTO được sản xuất vào năm 1962.

Chiếc Ferrari 250 GTO này khi được đem ra đấu giá có tình trạng hoàn hảo, chưa bao giờ bị tai nạn và gần như còn mới nguyên.

Sau đây là những hình ảnh về chiếc siêu xe cổ này: 

Siêu xe cổ Ferrari 250 GTO 1962 được bán đấu giá lên tới 48 triệu USD 
 
 
 

ĐÔNG BẮC

Nguồn: TGTT

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 250 đời 1962 màu đỏ sắp được nhà đấu giá trong tuần lễ xe hơi

Chiếc xe được kỳ vọng đạt tới hơn 45 triệu USD (1.033 tỉ đồng) và trở thành chiếc xe đắt nhất thế giới. Đây là chiếc 250 GTO thứ ba được đưa ra đấu giá từ năm 2000 đến nay.

Ô tô cổ Ferrari 250 GTO 1962 có giá ‘khủng’ 1,3 nghìn tỷ đồng

Chiếc xe có giá trị nhất từng được giao dịch tại một cuộc đấu giá công khai dự kiến sẽ được bán ra trong tháng này và có thể thiết lập kỷ lục thế giới mới.

Ferrari 250 GTO sắp được bán đấu giá tạo cơ hội cho các đại gia thế giới khoe "tiềm lực kinh tế"

Gran Turismo Omologato (GTO) có thể nói là một cụm từ vô nghĩa với phần lớn mọi người. Thế nhưng, với những fan cuồng xế hộp, GTO có nghĩa là cả thế giới. Trong khi đó, đối với những nhà sưu tập ô tô, GTO đồng nghĩa với hàng triệu đô-la.

Bộ sưu tập Ferrari 18 triệu đô đang "rục rịch" hướng đến buổi đấu giá

Tại sự kiện bán hàng Monterey sắp tới của RM Sotheby, một bộ sưu tập với 13 chiếc Ferrari – cả hiện đại và cổ điển, bao gồm các mẫu xe từ năm 1961 đến năm 2011, sẽ được đưa lên...

[Hình ảnh] Bộ sưu tập Ferrari chuẩn bị được đấu giá; có chiếc giá tới 10 triệu đô

Nhà đấu giá RM Sotheby’s chuẩn bị cho đấu giá một bộ sưu tập xe Ferrari thuộc hàng độc đáo và giá trị bậc nhất thế giới. Dự kiến, có một chiếc Ferrari trong bộ sưu tập này có giá khoảng 10 triệu USD. Và một thông tin đáng lưu tâm khác đó là toàn bộ

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

1.500 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi để khắc phục lỗi túi khí

Các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi lần này của Ferrari đều mắc lỗi do sử dụng túi khí của nhà sản xuất Takata. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...