Lexus công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, Lexus không chỉ đơn thuần là một trong những nhà trưng bày, mà còn đồng thời là nhà tài trợ chính cho sự kiện. Để gây ấn tượng tại Pebble Beach 2018, hãng đã công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC.

Lexus công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC

Bắt đầu từ chiếc LC Inspiration Series, mẫu xe ý tưởng này dựa trên cơ sở phiên bản LC 500 hiện đang được bán trên thị trường. Chính vì vậy, nó vẫn được Lexus giữ nguyên hệ động lực với động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp. Với cấu hình này, mẫu coupe hạng sang của Lexus chỉ mất 4,4 giây để đạt 100km/h từ khi đứng yên, dù vẫn chỉ tiêu thụ trung bình 9,4l xăng trên đường cao tốc.

Ở ngoại thất, LC Inspiration đã được Lexus sơn toàn bộ thân xe với màu vàng Flare Yellow nổi bật, tương phản với bộ mâm độ 21 inch với thiết kế nhiều nan được sơn màu đen. Ngoài ra chiếc xe còn có phần mui được làm từ sợi carbron. Ở bên trong, nội thất cũng được kết hợp giữa 2 tông màu đen-vàng với các chất liệu bọc cao cấp như Alcantara và da semi-aniline.

Dù phải tới tháng 12 những chiếc crossover UX đầu tiên mới có mặt tại các đại lý Lexus tại Mỹ, tuy nhiên hiện tại hãng đã quảng bá cho chiếc xe bằng cách công bố một mẫu concept độ dựa trên cơ sở model UX 250h. Được tạo ra bởi tay độ Clark Ishihara tới từ xưởng VIP Auto Salon, chiếc UX 250h này được dán màu xanh da trời với decal từ Oracal, các thanh giữ hàng trên mui và kèm theo chiếc xe đạp F Sport Carbon Fiber Road Bicycle, vốn được tạo ra để kỷ niệm chiếc siêu xe Lexus LFA cuối cùng rời nhà máy.

Với bản độ này, về cơ bản Lexus đã biến UX 250h từ một chiếc crossover thành hatchback, khi hãng đã trang bị cho chiếc xe bộ bodykit thể thao NIA Audi Design ABS cùng mâm Vossen VFS1 bản lớn, lốp Nitto Invo và hệ thống treo APEXi N1 EXV. Những thay đổi này đã khiến cho khoảng sáng gầm của UX 250h giảm xuống đáng kể, thậm chí còn thấp hơn những chiếc hatchback hạng C nguyên bản. Kết thúc bản độ là hệ thống xả thể thao cho âm thanh ấn tượng hơn.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chiem-nguong-cap-doi-xe-y-tuong-moi-toi-tu-lexus-26737.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lexus công bố phiên bản LC Luster Yellow Edition đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản

Trong khi hai phiên bản trước đó đều được hoàn thiện trong sắc vàng Flare Yellow, thì những chiếc coupe mới ở Nhật có màu ngoại thất chính xác là Naples Yellow. Điều đặc biệt, LC Luster Yellow sẽ được bán ra trong thời gian giới hạn thay vì số

Lexus tiết lộ phiên bản đặc biệt LX Inspiration Series với giá 2,3 tỷ đồng

Phiên bản giới hạn Lexus LX Inspiration Series 2019 sẽ chỉ được sản xuất 500 chiếc và giá bán lẻ mỗi chiếc là 100.420 USD, tương đương 2,33 tỷ VNĐ. Tất nhiên, so với bản tiêu chuẩn thông thường, LX Inspiration Series mới sẽ có nhiều nâng cấp, đặc

Sẽ chỉ có 500 chiếc Lexus LX Inspiration Series 2019 được bán ra

Về hình thức, phiên bản đặc biệt hạn chế số lượng Lexus LX Inspiration Series 2019 có màu sơn đen Onyx, kết hợp với viền crôm sẫm màu quanh lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, cửa hậu… Ngay cả bộ vành 21 inch cũng có màu đen.

Xe coupe hạng sang Lexus RC 2019 sắp ra mắt có gì hot?

Lexus vừa giới thiệu mẫu RC 2019 mới với thiết kế trau chuốt và thế thao hơn, mẫu xe này dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,