Lexus tiết lộ phiên bản đặc biệt LX Inspiration Series với giá 2,3 tỷ đồng

Lexus vừa tiết lộ LX Inspiration Series - một phiên bản đặc biệt mới sẽ được hãng xe sang Nhật Bản giới thiệu chính thức tại Triển lãm Ô tô Los Angeles diễn ra vào tháng tới.

Lexus tiết lộ phiên bản đặc biệt LX Inspiration Series với giá 2,3 tỷ đồng

Phiên bản giới hạn Lexus LX Inspiration Series 2019 sẽ chỉ được sản xuất 500 chiếc và giá bán lẻ mỗi chiếc là 100.420 USD, tương đương 2,33 tỷ VNĐ. Tất nhiên, so với bản tiêu chuẩn thông thường, LX Inspiration Series mới sẽ có nhiều nâng cấp, đặc biệt ở ngoại thất. 

Những chiếc LX Inspiration Series 2019 được hoàn thiện trong màu sơn đen Onyx, kết hợp với các điểm nhấn crôm tối màu ở lưới tản nhiệt, viền đèn, viền cửa sổ và phía đuôi xe, thậm chí, các la-zăng 21 inch mới cũng được phủ đen để hợp tông với xe. 

Tổng thể của Lexus LX Inspiration Series 2019 toát lên vẻ nguy hiểm cũng như bí ẩn nhưng lại vô cùng cuốn hút, khiến người đối diện phải tò mò và muốn khám phá. 

Bước vào bên trong xe, nội thất LX Inspiration Series mới gồm các ghế bọc da màu kem Moonlight White Semi-Aniline kết hợp cùng nhiều bộ phận bọc da đen, thảm sàn độc đáo, thảm bảo vệ khoang hành lý mới và hộp đựng gang tay. 

Bên cạnh đó, Lexus LX Inspiration Series còn được trang bị thêm hệ thống sưởi và thoáng khí cho hàng ghế trước và các ghế ngoài của hàng thứ 2, điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau, màn hình màu trên kính chắn gió và dàn âm thanh cao cấp Mark Levinson. 

Một vài tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác trên bản LX đặc biệt này là ngăn làm mát, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, màn hình định vị 12,3 inch và nhiều tiện nghi thú vị nữa. 

Chưa hết, LX Inspiration Series cũng được thừa hưởng bộ an toàn Lexus Safety System+ theo tiêu chuẩn, bao gồm cảnh báo trước va chạm với phát hiện người đi bộ, hỗ trợ làn đường, kiểm soát hành trình theo ra-đa, đèn pha chùm tia sáng chống chói, giám sát điểm mù và cảnh báo có xe cắt ngang phía sau. 

Lexus LX Inspiration Series 2019 được xây dựng trên cấu trúc thân xe vững chắc như toàn bộ người anh em LX khác. Cùng với đó, xe được trang bị hệ thống hỗ trợ địa hình với 5 chế độ lái: Rock (đá), Rock and Dirt (đá và bùn nhão), Mogul (vượt tuyết), Loose Rock (đá rời), và Mud and Sand (bùn lầy và cát). 

Khi cài số thấp, chiếc SUV sang trọng được hỗ trợ thêm bởi Crawl Control, hỗ trợ đổ đèo và nhiều tính năng khác, tất cả đều giúp gia tăng khả năng off-road của LX Inspiration Series mới. 

Về truyền động, sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V8 5,7 lít sản sinh công suất 383 mã lực và 546Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp mượt mà. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/suv-hang-sang-ban-gioi-han-lexus-lx-inspiration-series-co-gia-2-3-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 500 chiếc Lexus LX Inspiration Series 2019 được bán ra

Về hình thức, phiên bản đặc biệt hạn chế số lượng Lexus LX Inspiration Series 2019 có màu sơn đen Onyx, kết hợp với viền crôm sẫm màu quanh lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, cửa hậu… Ngay cả bộ vành 21 inch cũng có màu đen.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Hyundai tung ra phiên bản cao cấp cho Santa Fe mang tên Inspiration

Điểm khác biệt giữa Santa Fe Inspiration so với phiên bản Santa Fe còn lại chính là bộ bodykit thể thao với những đường gân nổi cá tính, bộ mâm kích thước 19 inch 5 chấu kép được thiết kế dạng xoáy được bọc gọn trong lốp Continental CrossContact

Lexus công bố 2 mẫu xe ý tưởng mới, dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC

Bắt đầu từ chiếc LC Inspiration Series, mẫu xe ý tưởng này dựa trên cơ sở phiên bản LC 500 hiện đang được bán trên thị trường. Chính vì vậy, nó vẫn được Lexus giữ nguyên hệ động lực với động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên cho công suất 471 mã lực, kết

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán